ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค 2656 “นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาเผยอดีตที่เคยผิดพลาด ทะเลาะกับภารรยาสุดที่รักอย่าง “ตั๊ก ศริพร” ที่ทำทั้งคู่เกือบเลิกรากัน โดยผ่านรายการดัง รสวิวาห์ ซึ่งมี แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา (ภารรยา) เป็นผู้ดำนเนินรายการผ่านทางช่อง YouTube

โดยในรายการจะเป็นเนื้อหาเล่าเรื่องความผิดพลาดในชีวิตกับเรื่องเซ็ก และสอนบทเรียนความรักในแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่ง EP. นี้เป็นเรื่องราวของนุ้ยเขาได้เปิดเผยเรื่องราวของเขาว่า “เคยทะเลาะกันเพราะกลับเช้า เราก็เป็นแบบนี้มาโดนตลอด แล้วทำไมมาเปลี่ยน แต่เราไม่ได้ไปอิเหละเขะขะที่ไหน หลังๆเริ่มมานู้นนี่นั้นเรา นี้ก็ไม่ดี นั่นก็ไม่ได้ แล้วเราทำอะไรได้บ้างในชีวิต โอเคจะเลิกเหล้าเลิกบุหรี่ให้ได้ แต่คนเราจำไว้นะทุกอย่าง สิ่งที่เราชอบ โอเคมันอาจจะไม่ดี แต่มันไม่ได้ทำร้ายใคร มันจะสะสมไว้เป็นปรอทมันจะขึ้นจะลงเลื่อนๆ แต่วันนั้นปรอทมันแตก”

ซึ่งทาง “นุ้ยเล่าเหตุการณ์นั้นว่าตนเมา บอกให้ตั๊กเปิดประตู ไม่เปิดจะขับรถชนประตูพุ่งเข้าไป ซึ่งได้ขับรถแบบล้อฟรีดริฟท์เข้าบ้าน เสียงดังใส่เพราะเมามาด้วย ตั๊กไม่พูดอะไรสักคำและขึ้นไปบนบ้าน อีกทั้งตนได้บีบคอ กดตัวภรรยา ตั๊กมองหน้านิ่งแต่อำมหิตมาก นุ้ยค่อยๆคลายมือ กลับมารู้สึกตัวเองอีกทีว่า ฟิวส์ขาดนี่หว่า กลับมาได้สติอีกที ไม่น่าเลย อยู่ด้วยกันมาไม่เคยตบ ไม่เคยตี อาจจะมีพูดกระทบจิตใจกันบ้าง เลยทำให้เขาเก็บเสื้อผ้าไปอยู่กับแม่”

ต่อมา “ก็โทรไปง้อไม่รับสาย เลยโทรหาแม่เขา แม่ก็ด่ากลับ เป็นเดือนที่ทุกข์ทรมาณมาก แต่มีจังหวะที่โชคดี ตั๊กรับรายการของพี่กิ๊กเอาไว้ แล้วพี่ก็เล่นอยู่ ตั๊กโทรลาแต่ทีมงานรู้ว่าทะเลาะกัน เพราะพี่บอกพี่กิ๊ก ก็เลยไม่ได้ให้ลา แล้วก็มาเคลียร์กันในรายการ พี่เอาดอกไม้ไปขอโทษ สัญญากับเขาเลยในรายการว่า พี่ขอโทษต่อไปนี้จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว จากนั้นก็เลิกหมดเลย กินเหล้า การพนันทุกอย่าง”

อย่างไรก็ตามในคลิปดังกล่าว นุ้ย เชิญยิ้ม ยังให้ข้อคิดเตือนใจใครหลายๆคนอีกว่า “ถ้าไม่ชอบอะไรให้บอกกันตั้งแต่แรก  รู้ว่าเขาเป็นแบบไหนมาก่อนอย่างไปเปลี่ยนเขาเลย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก @แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก