วันที่ 4 ส.ค. หญิงสาว อบต.แห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ที่ถูกชายนิรนามโทรศัพท์มาคุกคามทางเพศจนสร้างความหวาดกลัว ได้เข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี สว.(สอบสวน) สภ.นาดี เพื่อดำเนินการให้ตำรวจสอบสวนเอาผิดชายคนดังกล่าวแล้ว

ผู้เสียหาย เผยว่า ที่ต้องเข้าแจ้งความเพราะชายที่คุกคามเผยว่าได้เฝ้าติดตามตนทุกวัน รู้ว่าตัวเองทำอะไรบ้าง หากไม่แจ้งความกับตำรวจ ก็กลัวจะตกเป็นเหยื่อ หลังเกิดเรื่องก็นอนไม่หลับ หวาดผวาโทรศัพท์เพราะกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะโทรฯ มา อีกทั้งที่บ้านตนมีลูกชาย 2 คนที่ต้องดูแล ทางคนรู้จักก็ได้ให้กำลังใจเป็นห่วงและเสนอแนะให้แจ้งความเพื่อความปลอดภัย ตนอยากให้ตำรวจแกะรอยเบอร์มือถือเพื่อล่าตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่ผ่านมา ตนเองเคยถูกก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง โดย 2 ปีก่อน มีพระผู้ใหญ่โทรฯ ชวนมีอะไรด้วย ก่อนจะขอให้ลบคลิป ตนก็ยอมทำตาม เพราะไม่อยากมีเรื่อง ครั้งนี้ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครและต้องการอะไร ก็กลัวว่าเขาจะแอบบุกมาที่บ้านและก่อเหตุมิดีมิร้ายกับตน

เบื้องต้นตำรวจเผยว่า การก่อเหตุของชายคนนี้ไม่เข้าข่ายคดีลวนลามหรืออนาจารทางเพศ แต่เข้าข่ายความผิดก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น เบื้องต้นทราบว่าชายคนนี้ยังได้โทรศัพท์ไปหาภรรยานายตำรวจที่ สภ.นาดีด้วย โดยเป็นเบอร์มือถือเดียวกัน ขณะนี้ทางชุดสืบสวนจะล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป