หลังจากเรียกรถทัวร์มาลงอย่างหนัก! สำหรับพระเอกดัง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่เข้าไปแซวนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง แก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์ และ แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว ซึ่งได้โพสต์ภาพโปรโมตละครพีเรียด โดยเป็นซีนที่ แคร์ จับมือ แก๊ป เพื่อช่วยดึงขึ้นจากเรือมาท่าน้ำ พร้อมแคปชั่น “แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้” โดยหนุ่มเกรทได้คอมเมนต์ว่า “เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง” งานนี้เรียกเสียงวิจารณ์กระหึ่ม เนื่องจากหลายคนมองว่าเป็นข้อความที่ส่อความหมายเชิงเหยียดกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ  LGBTQ+  

อีกทั้งชาวเน็ตยังได้ขุดข้อความของเกรท ในปี 2561 ที่เคยโพสต์โปรโมตละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”  ซึ่งพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข นำแสดง โดยได้ใส่แฮชแท็กว่า “#เจ็มจิสายเหลืองนิดๆ” และ “#พี่เดี่ยวสายเหลืองเต็มๆ” ยิ่งทำให้โลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าวนี้ จนทำให้แฮชแท็ก #เกรทวรินทร ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุดหนุ่ม เกรท ก็ไม่รอช้า รีบออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี เพื่อขอโทษแก๊ปและแคร์ ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า “สวัสดีครับผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้องๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ คน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใดๆ จริงๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้องๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูด ไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเม้นอะไรลงไป ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องๆ ทั้ง 2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำของผมทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจ อีกครั้งครับ”

และยังเขียนแคปชั่นอีกว่า ขออภัยทุกท่านครับ ขอโทษน๊า แก๊ปและแคร์ พร้อมกับแท็กไปที่ไอจีของทั้งคู่ @gapjakarin @care_wpk นอกจากนี้เกรทยังได้ลบคอมเม้นต์ดังกล่าวออกไปอีกด้วย