นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับต่างพากันเป็นห่วงหนักมาก สำหรับเรื่องราวของนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างแต่ไม่สำเร็จ จึงขออนุญาตพักรักษาตัว ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งไปหาเจ้าตัวรัว ๆ

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวเองได้ออกมาอัพเดทถึงค่ารักษาป่วยซึมเศร้า 6 แสน บอก “แพงขนาดนี้ ไม่ต้องรักษากูก็ได้ ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ!!” หลังจากลงรูปข่าวนี้ไปก็มีแฟนๆ มามอบกำลังใจให้หนุ่มทีเจแน่นไอจี ไหนจะบอกว่าเรื่องค่ารักษาควรเป็นของรัฐออกอีกด้วย เรียกว่ามีการถกเรื่องนี้หลากหลายแง่มุมทีเดียวนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด UrboyTJ ได้ออกมาอัพเดทข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมว่า “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษา และค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ

ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยาและได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุก ความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : urboytj