ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างหนัก ภายหลังชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดนำกำลังปิดล้อมบ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ต่อสายตรงไปยัง ผู้จัดการของหนุ่มเม้าส์ ซึ่งเม้าส์เป็นน้องชายแท้ๆของหนุ่มนิกกี้โดยได้รับการเปิดเผยในเรื่องนี้ว่า “จริงๆพ่อและแม่ของนิกกี้และเม้าส์นั้นแยกทางกันมานานแล้ว เป็นสิบกว่าปีได้ โดยนิกกี้และเม้าส์นั้นมีความสนิทสนมกับแม่มากกว่า เพราะทางพ่อเองก็ไปมีครอบครัวใหม่แล้ว ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน เรื่องนี้เบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝั่งพ่อเลย เพราะไม่มีใครติดต่อมา ซึ่งถามว่านิกกี้รู้เรื่องนี้ไหม เขาไม่รู้เรื่องเลย คือเขาก็ตกใจที่ข่าวค่อนข้างออกมาแรง แต่เขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งน้องไม่ใช่คนใจดำ เดี๋ยวยังไงก็ต้องไปเยี่ยมพ่อ”

“ถามว่าเรื่องนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายเรียกนิกกี้ไปสอบถามไหม อันนี้ผู้ใหญ่ที่แกรมมี่น่ารักมาก เขาแยกแยะออกว่าไม่เกี่ยวข้องกับนิกกี้เลย และลูกค้าคือคนจ้างงานทั้งนิกกี้และเม้าส์เองก็ไม่ได้ลดเลย ยังปกติเหมือนเดิม เท่าที่คุยกับนิกกี้เขาก็ยังโอเค แต่ตกใจที่มีข่าวแรงๆออกมา ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ครับ และถ้าเขาพร้อมก็คงออกมาพูดเองครับ”

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของนิกกี้ ได้กล่าวตอบเพียงสั้นๆว่า นิกกี้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ในวันนี้ และหากมีความคืบหน้าอะไร จะอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nickynachat, mousenatcha