ทำเอาหลายคนตื่นเต้นและตั้งตารอคอยการเดินทางมาประเทศไทยของนักร้องและแร็พเปอร์คนดัง “แจ็คสัน หวัง” หรือ “แจ็คสัน GOT7” กันอย่างมากมาย เพราะด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของโควิดทั่วโลก ทำให้หนุ่มแจ็คสันและศิลปินคนดังไม่ได้เดินทางมาประเทศไทยนานหลายปี

ล่าสุดแฟนคลับของหนุ่มแจ็คสัน ได้กรี๊ดกันเต็มๆเสียงแล้ว เพราะเขามีแพลนมาถึงเมืองไทยวันนี้.(7ก.ค.) ในเวลา 23.00 น. โดยมีแฟนๆ​ มารอต้อนรับเขาแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งแฟนๆ​ มีการติดแฮชแท็กชื่อของหนุ่มแจ็คสันรวมถึงแฮชแท็ก #Welcomejacksontothailand กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ในไทยเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆ​ ส่วนใหญ่มาเล่าถึงความประทับใจและการรอคอยจะเจอหนุ่มแจ็คสัน รวมถึงความน่ารักและลุคเท่ๆ​ หล่อๆ​ ของหนุ่มแจ็คสันที่นำมาอวดแฟนๆ​ ชาวไทยอีกด้วย

นอกจากนี้หนุ่มแจ็คสันเองก็ได้อัพเดทรูปท้องฟ้าก่อนเดินทางมาไทยพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “Been Waiting to long” พร้อมคำว่า “Thailand” ทำเอาแฟนๆ​ แคปรูปดังกล่าวและมาบอกคิดถึงเขาอย่างมากมายอีกด้วย

ทั้งนี้ โดยหนุ่มแจ็คสันจะมีงานอีเวนต์ในประเทศไทยถึง 2 งานที่ประกาศออกมาในปัจจุบันนั่นเอง ซึ่งแว่วว่าทั้งสองงานได้รับความสนใจจากแฟนๆ​ หนักมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jacksonwang852g, #Welcomejacksontothailand