กลายเป็นคลิปที่มียอดวิวสูงขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน หลังมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @123.25390 ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ที่เป็นภาพรถยนต์สีขาวจอดอยู่ในซอยหนึ่ง พร้อมกับมีคนนำกระดาษมาติดที่กระจกหน้ารถว่า “ที่จอดมีเจ้าของจอดประจำค่ะ ขออนุญาตใครหรอคะ”

โดยผู้โพสต์ดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่ารถเราจอดไว้ที่สาธารณะวันแรกโดนเขียนป้ายด่า วันที่ 2 มีคนมาทุบกระจกรถเรา เสียใจมากค่ะ แย่มากๆ นิสัยไม่ดีเลย ตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว” ภายหลังต่อมาผู้ใช้ TikTok รายนี้ ก็ได้ลงวิดีโอใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า ใครส่งคุณมาทุบรถ เราไม่เคยไปมีเรื่องกับคุณ เราไม่รู้จักคุณ กล้องวงจรปิดชัดมาก คงตามตัวไม่ยาก ทำไปทำไม ทำไปเพื่ออะไร”

ทั้งนี้ในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจนปิดของบ้านพลเมืองดีที่ได้บันทึกภาพไว้ โดยในคลิปเป็นภาพรถยนต์สีขาวจอดอยู่ปกติ ก็มีผู้ต้องสงสัย 2 ราย ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในซอย และได้ทำการทุบกระจกรถ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากว่า ให้ตรวจสอบป้ายทะเบียนรถยนต์แล้วรีบแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยเจ้าตัวก็เผยอีกว่า ตอนนี้ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว ตำรวจกำลังตามตัว…

@123.25390

รถเราจอดไว้ทีสาธารณะวันแรกโดนเขียนป้ายด่าวันที่2มีคนมาทุบกระจกรถเราเสียใจมากค่ะแย่มากๆนิสัยไม่ดีเลยตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว#นางฟ้าชุดขาว #แฟนพยาบาล #สาวPN #ทุบรถ

♬ เสียงต้นฉบับ – Thanida – Thanida

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @123.25390