วันที่ 4 ส.ค. ชาย อายุ 43 ปี อาชีพ รปภ. ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อมกับ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมชาย สาคร สว.(สอบสวน) สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีโดนตำรวจรุมทำร้ายร่างกาย มีคนถ่ายคลิปเป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทางผู้เสียหายเล่าว่า ตนทำงานเป็น รปภ.ให้บริษัทแห่งหนึ่งที่ อ.บางบ่อ ในวันที่ 12 ก.ค.ช่วงค่ำ มีคนรู้จักกับตนเดินทางมาหาพร้อมชายอีก 2 คนที่ป้อม รปภ. พร้อมขอเลขบัญชีตนไว้ เพื่อให้คนอื่นโอนเงินเข้า โดยอ้างว่าใกล้เวลาเคอร์ฟิวแล้ว ไม่สามารถไปเอาเงินที่เพื่อนได้ จึงให้โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง แล้วจึงค่อยให้ตัวเองไปกดเงินที่เอทีเอ็มใกล้ ๆ มาให้ โดยจะจ่ายค่าจ้างให้ 500 บาท จากนั้นทั้งหมดก็กลับไป และมีเงินโอนเข้ามาที่ตน 8 พันบาท จึงโทรศัพท์ไปบอกคนรู้จักที่บอกว่าให้เก็บเงินไว้ก่อน จนกระทั่งวันที่ 19 ก.ค. ช่วงเช้า ชาย 2 คนที่เคยมากับเพื่อนตนได้มาหาที่ป้อม พร้อมใช้ปืนจ่อกระทืบตนลงไปกองกับพื้น พยายามลากตนขึ้รถกระบะ ดีที่คนแถวนั้นทั้งถ่ายคลิปและมาช่วยเหลือ จนมารู้ทีหลังว่า 1 ในชายที่ก่อเหตุคือตำรวจยศ ด.ต.สังกัด สภ.บางปู ตำแหน่งสิบเวรประจำห้องขัง ส่วนอีกรายเป็นพลเรือน ถึงวันนี้ทางตนก็ยังงงว่าถูกทำร้ายร่างกายจากสาเหตุใด

ทาง พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.คลองด่าน กล่าวว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ในวันนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนจะส่งสำนวนการสอบสวนให้กับทาง ป.ป.ช. เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการตำรวจ เพื่อให้ ป.ป.ช.พิจารณาว่าส่งเรื่องให้หน่วยงานใดดำเนินการต่อไป