ช่วงนี้มักมีเรื่องให้สะเทือนจิต สะเทือนใจอยู่เลื่อน ล่าสุดมีผู้ปกครองคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นของลูกสาวตัวเองว่า “ลูกเรามันดื้อ ลูกเรามันผิด #ครูตีด้วยไม้หวาย #เด็กป2 โดนตั้งแต่เที่ยง นี้มาถ่ายรูปตอนเย็นแล้ว #แชร์ไปค่ะอย่าให้เรื่องเงียบ เห้อเห็นแล้วพูดไม่ออก ไอเราก็คิดว่าตีแบบพอประมาณแต่นี้”

ภายหลังต่อมาผู้ปกครองรายนี้ยังเปิดเผยข้อมูลอีกว่า “ทางโรงเรียนได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และตนเองได้ทักไปร้องเรียนกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาxxx ถูตีกลับขอให้ลบโพสต์ โดยได้ให้ครูดังกล่าวโทรมาขอโทษจากเบอร์ที่เธอได้ติดต่อไปทางสำนักงานเขตพื้นที่ศึกษา แต่การขอโทษของครูที่ตีลูกเธอ ขอให้ลบโพสต์ อยากให้หยุดการแชร์”

โดยคุณแม่ยังเน้นย้ำว่า การโพสต์ของเขานั้นไม่ได้อยากได้เงิน แต่อยากให้ครูได้รับผลจากการกระทำของเขา อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเซียล โดยทุกคนออกความคิดเห็นคล้ายกันว่า คุณครูที่ตีน้องอาจจะทำเกินไป ซึ่งเด็กพึ่งอยู่ ป.2 การดื้อหรือทำความผิดสามารถตักเตือนได้ แต่การตีด้วยไม้หวายมองดูว่าเป็นการกระทำที่แรงเกินไป ทั้งนี้ทางโรงเรียนดังกล่าวยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร…