เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่บริษัท ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม นายปรินทร รุ่งจินดาพร อาชีพธุรกิจส่วนตัว ร้องเรียนกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ภายหลังถูกนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่งขับรถหรูชนจนได้รับความเสียหายก่อนเปลี่ยนตัวผู้ขับขี่มารับผิดแทน

นายษิทรา กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่กรณีขับรถปอร์เช่ คาราเมร่า เข้ามาชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ของผู้เสียหาย ก่อนคู่กรณีจะลงจากรถมาเพียงคนเดียว แล้วมีลูกชายมา 2 คน คนหนึ่งเป็นตำรวจมาวางแผน แล้วมีลูกชายอีกคนไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ โดยอ้างว่า เป็นเจ้าของรถ และตอนแรกตกลงจะชดเชยค่าเสียหายให้แต่แล้วก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา วันนี้ได้รับการติดต่อจาก ผกก.สน.ประเวศ แล้ว ในเวลา 20.00 น. จะนำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณีฐานแจ้งความเท็จกับชนแล้วหนี ทั้งนี้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แน่นอน

นายปรินทร กล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. มีฝนตกลงมา และตนกำลังขับรถจากถนนพระราม 9 กลับบ้าน จนถึงถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าศรีนครินทร์ พบว่ามีรถของคู่กรณีตามหลังมาในทางเดียวกัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนได้ชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวขวากลับรถ ทำให้คู่กรณีไม่ทันระวังเบรกไม่ทันจึงเฉี่ยวชนทำให้รถเสียหาย แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีได้ลงจากรถมาด้วยท่าทางเดินเซ และบอกว่าตัวเองเป็นนายกสมาคมกีฬาในร่มแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก่อนจะโทรศัพท์ตามลูกชายมา 2 คน เพื่อเจรจากัน แล้วตกลงไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย

แต่ลูกชายของคู่กรณีอีกคนกลับเป็นผู้ไปรับผิดแทน และบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเป็นค่าเช่ารถทดแทนได้เพียง 10 วัน ในราคาครึ่งเดียวของค่าเช่ารถทั้งหมด และให้ไปเรียกร้องค่าเสียหายกับประกันแทน แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบทะเบียนก็พบว่าไม่ตรงกันกับรถคู่กรณี ตอนนี้ลำบากมากเพราะไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้ และต้องจ่ายค่าเช่ารถเองรวมถึงค่าซ่อมรถทั้งหมดราคา 1.3 แสนบาท