ใกล้กันเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับฟุตบอลแมตช์พิเศษ “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” (THE MATCH Bangkok Century Cup 2022) ศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในทวีปเอเชีย โดยจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้

แต่ในช่วงวันที่ 11 ก.ค. ซึ่งป็นวันที่มีการซ้อมใหญ่ กลับเกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อพบว่าบริเวณหน้างาน ได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาเต็ม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง โดยหนึ่งในผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นคือแฟนเพจ @Infectious ง่ายนิดเดียว ที่มีผู้ติดตามกว่า 4.7 แสนคน

โดยทางเพจระบุว่า “เฮ้อออออ ว่าจะไม่พูดละนะ แต่เกินไป บัตรแดงเดือดในฐานะ แฟนหงส์และซื้อบัตรรอบแรก เจ็บซ้ำๆ 5 รอบ”

1) ราคาแพง ไม่เคยบ่นออกมา แต่แอบบ่นในใจ แต่ทีมรักกัดฟันซื้อวันที่ประกาศ
คืออยากไปเห็นบอส เจเค คนเดียวเลย ไปแหกปากร้องเพลง YNWA
เจ็บรอบที่ 1
2)วันซื้อในเว็บ เข้ายาก มีคิวเข้า กว่าจะได้คิวซื้อปาเข้าไป 2 ชม. เข้าไป อ้าวเกือบหมด สุดท้ายบอกหมด โชคดีเพื่อนไป 4 คน ต้องนั่งคนละที่
เจ็บรอบที่ 2 ไป 4 คนนั่งคนละที่
3)สักพัก งง มาก มีแม่ค้าออนไลน์ออกมาขายแบบราคาถูก แถมลดราคา + จะได้กินข้าวกับนักเตะ + แถมบัตรชมซ้อมฟรี บัตรจาก 20,000 เหลือ 15,000 แถมบัตรซ้อม
อันนี้ เจ็บที่ 3 เจ็บจี๊ดดดดดด ทำร้าย ทำลายความรู้สึกมาก
4)พ่อแม่ค้าออกมา ผู้จัดบอก กันที่ให้คนดูต่างชาติ ขายไม่หมดแล้วคืนตั๋ว!! เดี๋ยวนะ เกือบ 20,000 ใบ โอ้ยยยยย คืออะไร!! ไม่เคลียร์
เจ็บที่ 4
5)วันนี้ 11 กรกฎาคม มีบู้ทขายครึ่งราคา จาก 7,000 เหลือ 3,500 (แต่ต้องซื้อของในร้าน 15,000 บาท)
เจ็บที่ 5

“โอ้ยยยย ซื้อก่อน = เอ๋งๆๆ โฮ่งๆๆๆ โบว้ๆๆ มอๆๆๆ เขาขวิดกันแล้ว 1 ชื่นชมนะคนจัดเอา 2 ทีมมาเล่นในไทยได้ แต่ควรบริหารจัดการให้มืออาชีพกว่านี้ รักนะ จึงเตือน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง โดยแฟนบอลส่วนใหญ่ต่างบอกว่าผิดหวังต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกันนั้นยังเสริมอีกว่า “เจ็บที่ 6 คือการไปนั่งข้างๆ คนที่ซื้อครึ่งราคา” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก @Infectious ง่ายนิดเดียว