จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.3 ไปขายบริการทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ปิดกิจการไปแล้วในพื้นที่ อ.สามควายเผือก จ.นครปฐม และคนที่เป็นแม่แท้ๆถ่ายคลิปขณะที่ลูกถูกกระทำชำเรา ก่อนนำคลิปดังกล่าวไปขายในกลุ่มไลน์คลิปโป๊ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หมดแล้วความเป็นแม่! พาลูก 9 ขวบ ขายบริการแถมถ่ายคลิปให้ เห็นหน้าหนุ่มหื่นชัด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. และพมจ.สระบุรี ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กในคลิปได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สระบุรี ก่อนจะพาไปสอบสวนยัง สภ.ดอนพุด ส่วนลูกสาวคนโตที่ถูกถ่ายคลิป และลูกสาวคนเล็กที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ทางเจ้าหน้าที่พม. จ.สระบุรี ได้รับตัวไปดูแลสภาพจิตใจ และเตรียมสอบปากคำโดยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับ น.ส.เอ แล้ว

เบื้องต้น น.ส.เอ ให้การสารภาพว่า บุคคลในคลิปเป็นตนเองกับลูกสาวจริง โดยเหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.ปี 64 มีคนว่าจ้างด้วยเงิน 3,000 บาท ให้พาลูกไปถ่ายแค่คลิปและทำเพียงครั้งเดียว และที่ต้องยอมเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ซึ่งตนเป็นคนถ่ายคลิปเอง และให้คลิปกับผู้ชายไป แต่คลิปหลุดออกไปในโลกโซเชี่ยล อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิด จิตใจแย่มาก.