เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวน ว่า มีหญิงสาวประมาณ 4 ราย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล หลังเดินทางไปที่คอนโดมิเนียมของนายอานุภาพ ซึ่งตั้งอยู่ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ จากนั้นทั้งหมดได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกัน กระทั่งมีเหยื่อเข้าห้องน้ำ แล้วถูก นายอานุภาพ กระทำอนาจาร ด้วยการกอดรัดและจับหน้าอก จากการสอบปากคำเหยื่อทั้งหมดในเบื้องต้น พบมีผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิด เข้าตามข้อกฎหมายแล้ว 2 ราย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ในชั้นนี้พนักงานสอบสวน ได้ประสานผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเหยื่อทั้ง 2 รายแล้ว หากคำให้การเพิ่มเติมพบว่ามีเหยื่อมากกว่านี้ ก็จะเร่งรัดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

‘ก้าวไกล’ แจงปมส.ก.ถูกแจ้งความคดีคุกคามทางเพศ-ทำผิดเจอฟันแน่!

ส่วนหญิงสาวทั้ง 4 คน ที่อยู่ด้วยกันในคอนโดมิเนียมจุดเกิดเหตุนั้น ตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี จำนวน 2 คน และสาวอายุ 18 ปี อีกจำนวน 2 คน เบื้องต้นหญิงสาวทั้ง 4 คน เป็นสมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเคยเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคก้าวไกล อยู่หลายครั้ง กระทั่งวานนี้ หญิงสาวทั้ง 4 คน ไปทำกิจกรรมกับทางพรรค และพบกับ นายอานุภาพ หลังเลิกกิจกรรม นายอานุภาพ จึงชักชวนไปรับประทานอาหารที่คอนโดมิเนียม แล้วเกิดเหตุการณ์ในที่สุด

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียก นายอานุภาพ มารับทราบข้อกล่าวหาในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว ขณะที่มีรายงานอีกว่า นายอานุภาพ ก็ได้แอบย่องเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันนี้แล้วเช่นกัน.