ดราม่ากันสนั่นอีกแล้ว! สำหรับศึกแดงเดือดไทย แมนฯ ยูฯ พบ ลิเวอร์พูล สองยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่โผบินข้ามน้ำข้ามทะเล มาโชว์ฝีเท้าเตะสุดเท่ตัวเป็นๆ ให้แฟนบอลชาวไทย ได้ชื่นชมกันติดขอบสนามราชมังคลากีฬาสถานวันนี้

โดยงานนี้เจอกระแสหนัก ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงทีมผู้จัดงาน ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 มาอย่างต่อเนื่อง จากกรณีการขายบัตรของ พิมรี่พาย ที่ออกมาพูดว่า มีบัตรทานอาหารร่วมกับนักเตะ-แจ็คสัน หวัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปดราม่าทั้งหมด ‘พิมรี่พาย-ตั๋วแดงเดือด’ ท่ามกลางกระแสความคาใจ

ล่าสุดมีประเด็นอีกแล้ว เมื่อมีแฟนบอลออกมาตัดพ้อลงคลิปใน TikTok ในวันซ้อมว่า “ณ วันนี้ทำให้รู้ว่า ซื้อบัตรมาทำไมวะ 25,000 เอาจริง ถ้าวันนี้มันมีดีซักอย่างอะ มันจะไม่รู้สึกแพงเลยเว้ย ทำไมผู้จัดทำอย่างนี้ เขาคิดอะไร เค้าไม่คิดถึงคนจ่ายเงินหรอวะ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้หลายคนหลั่งไหลกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่า เขาให้สิทธิคนมาไว มาก่อนได้เข้าไปเลือกที่นั่ง คนมาช้าก็นั่งบนๆ ไม่เกี่ยวกับสิทธิสปอนเซอร์อะไรเลย ซึ่งสาวรายนี้ก็ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “การ์ดบอกจะเข้าโซนเก้าอี้ดำได้ ต้องมีสติกเกอร์แดงใหญ่ๆ เป็นบัตรกิจกรรมจากสปอนเซอร์ พนักงานใช้โทรโข่งตะโกนว่า มีสติกเกอร์เข้าทางนี้ ไม่มีเชิญประตูถัดไป นี่ก็ลองเดินเข้าไปแล้ว โดนตอกหน้ากลับมาว่ามีสติกเกอร์เปล่า”…

ชมคลิป