จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ggie Wipaporn ได้โพสต์เผยแพร่คลิปเตือนภัย โดยระบุว่า เมื่อเวลาประมาณตี 2 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ถูกชายโรคจิต ชักเจ้าโลกออกมา แล้วสไลด์โชว์ ช่วยตัวเอง แบบไม่สนโลก เหตุเกิดที่ ร้านซักผ้า 24 ชม. หน้าโรงพยาบาลบางละมุง หมู่​ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังได้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงภัยอันตรายกับหญิงสาวกันอย่างกว้างขวาง

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดย น.ส.กิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ซึ่งตกเหยื่ออนาจาร เล่าว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ประจำรถกู้ชีพของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณตี 2 ได้เดินไปใช้บริการร้านซักผ้า 24 ชม. ที่หน้า รพ.บางละมุง จากนั้นได้มีชายไทยหัวเกรียน สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้ากีฬา อายุประมาณ 30 ปี มายืนหน้าร้านซักผ้าแล้วควักอวัยวะเพศออกมาทำท่าทางใช้มือสไลด์โชว์ แบบไม่แคร์สายตาใครด้วยความหื่น

นอกจากนี้พยามยามเดินปรี่เข้ามาหาตนหลายครั้ง ด้วยความตกใจกลัว จึงรีบโทรฯ​ หาแฟน พร้อมทั้งบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยสามารถบันทึกคลิปไว้ได้ 3 คลิป พอแฟนตนมาถึง จึงได้ไล่ไอ้โรคจิตรายนี้ไป ตนจึงเขียนข้อความฝากโน้ตไว้ให้กับทางเจ้าของร้าน และจะเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความเตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก เพื่อให้ผู้คนป้องกันตัวเอง หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น.