เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนักเทศน์ชื่อดังที่หลังจากสึกออกมาแล้วชาวเน็ตก็ยังชื่นชม และยังติดตามความเคลื่อนกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ที่ตอนนี้ผันตัวเข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มตัว โดยเฉพาะการรับรีวิวสินค้าต่างๆ พร้อมยังขายทุเรียน น้ำพริก ให้เหล่าแฟนคลับได้อุดหนุนกันมาโดยตลอดนั้น

ล่าสุดก็ทำแฟนเข้ามาคอมเมนต์ชมกันไม่ขาดสาย หลังเจ้าตัวประกาศตนเป็น อุบาสิกา ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมโพสต์ภาพแต่งชุดไทยเสื้อลูกไม้ สีชมพูแบบฉ่ำ ๆ ระบุแคปชั่นว่า “หน้าที่ของอุบาสิกาอย่างเราๆ นะน้องนะ พรุ่งนี้วันอาสาฬหบูชา ดังนั้นจึงต้องเตรียมกับข้าวกับปลาไปใส่บาตร ปิ่นโตก็มีหลายเถาอยู่ แต่เมนูที่จะถวายพระของเรานั้นก็คือ น้ำพริก น้ำพริก และน้ำพริกเจ้าค่ะ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้มีการแต่งชุดไทย แบบรัวๆ ลงทั้งอินสตาแกรม และ เฟซบุ๊กส่วนตัว กระแสตอบรับดีไม่น้อย พร้อมทั้งเข้ามาตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ให้เรียกดิฉันว่า แม่แพร 2 แผ่นดิน” และ “ถ้าเธอจะรักเรา ถึงเราจะผมสั้นเธอก็ต้องรักดิ”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมายกับลุคต่าง ๆ ที่เปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามก็จะเห็นว่าเจ้าตัวแต่งชุดไทยรัวๆ สวมสไบสีทอง ใส่ต่างหู กำลังอยู่หน้ากล้องไลฟ์สด และทำคอนเทนต์อย่างมากมายลงทั้งอินสตาแกรม และ เฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีกระแสตอบรับดีไม่น้อย..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร