เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเป็นห่วง และติดตามอัพเดทอาการมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่มีอาการป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี ก่อนต้องเข้ารับการรักษาและหมดเงินรักษาไปหลายล้านบาท แต่ก็เป็นๆ หายๆ แต่ไม่ได้หายขาด โดยอาการดีขึ้นและได้หันไปทำอาชีพเสริมอย่างอื่นด้วย ซึ่งงานของหนุ่มเมฆนั้น เน้นเป็นงานไลฟ์สดอาหารเสริมเพื่อหารายได้

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทอาการว่า ป่วยรอบนี้อาการหนักสุด มีอาการเน่าทั้งตัว ต้องนอนติดเตียง ลุกขึ้นเดินไม่ได้ หยิบจับอะไรไม่ได้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่เป็นห่วง พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจไปไม่ขาดสาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ด้วยกำลังที่ล้นหลามจากเหล่าแฟนๆ คนรอบข้าง รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการที่ส่งมาให้ เมฆ วินัย นั้น เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทคลิปวิดีโอล่าสุดที่สู้ไม่ถอย ลุยส่งของให้กับลูกค้าด้วยตัวเอง พร้อมรอยยิ้มที่สดใสเบิกบาน และข้างเคียงกายก็มีภรรยาคอยเคียงข้างเสมอมา

นอกจากนี้เจ้าตัวยังออกมาอัพเดทด้วยว่า “ไม่ได้นอนคนเดียว ไม่ได้ป่วยคนเดียว ไม่ได้เครียดคนเดียว ไม่ได้กินคนเดียว ไม่ได้ทรมานคนเดียว ไม่ได้มีความสุขคนเดียว ไม่ได้เหงาคนเดียว ไม่ได้เศร้าคนเดียว เพราะผมมีครอบครัว ผมมีเพื่อน ญาติ มิตรสหาย มีเพื่อนรอบข้าง เพราะฉะนั้นชีวิตผมไม่ได้เหงาคนเดียว อยู่คนเดียว เจ็บคนเดียว เศร้าคนเดียว ทรมานคนเดียว ผมจะสู้สุดชีวิต และผมไม่ได้สู้คนเดียว ผมสู้ไปกับครอบครัวของผม กับเพื่อนของผม ญาติ มิตรสหายของผม”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปของเมฆ วินัย ถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณคลิป : winaikraibutr