เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านปรากฏการณ์สุดอึ้งกันไป! เมื่อประเทศไทยได้จัดงานบอลที่สุดยอดในประวัติศาสตร์ ได้รวมสองทีมนักเตะดังอย่าง แมนฯ ยูฯ-ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ได้โผบินข้ามทะเล มาโชว์ฝีเท้าที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานจะมีโชว์พิเศษจาก แจ็คสัน หวัง ที่ได้มาร่วมร้องเพลงเปิดงานแมตช์เตะสุดพิเศษในปีนี้ด้วย แต่กลับมีคลิปไวรัลที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ TikTok @welovenumber ได้ลงคลิปพร้อมข้อความระบุว่า “หลังจากได้การ์ดจากน้อง พี่แจ๊ค ก็นั่งอ่านการ์ด อย่างตั้งใจ อ่านไปก็ยิ้มไป เป็นผู้ชายที่ใส่ใจรายละเอียดมาก ปลื้มใจกับเหล่าอากาเซ่ ที่หลงรักผู้ชายที่แสนอบอุ่นที่สุดในโลก เขาดูมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับแล้วแสดงออกอย่างจริงใจ” โดยในวิดีโอเป็นภาพขณะพี่แจ็ค ได้เปิดอ่านข้อความจากเด็กดังกล่าว พร้อมกับอมยิ้มและหัวเราะ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าเอ็นดูจริงๆ

@welovenumber

หลังจากได้การ์ดจากน้อง พี่แจ๊ค ก็นั่งอ่านการ์ด อย่างตั้งใจ อ่านไปก็ยิ้มไป เป็นผู้ชายที่ใส่ใจรายละเอียดมาก ปลื้มใจกับเหล่าอากาเซ่ ที่หลงรักผู้ชายที่แสนอบอุ่นที่สุดในโลก เค้าดูมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับแล้วแสดงออกอย่างจริงใจ #พ่อไมโครเวฟ #jacksonwang #teamwang jacksonxthematch #jacksonwang #แจ็คสันหวัง #jacksonwangxthematch

♬ ธรรมดาที่แสนพิเศษ – นนท์ ธนนท์

ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหนูน้อยเป็นอย่างมาก และพากันสงสัยว่า เด็กชายคนนี้เขียนจดหมายอะไรให้ แจ็คสัน หวัง กันแน่ ซึ่งด้านคุณแม่ของน้องเอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ขออนุญาตเซฟคลิปลูกชายนะคะ” ทำเหล่าแฟนคลับเองก็ต่างพากันแท็กคุณแม่ เพราะอยากรู้ว่าน้องเขียนอะไร

ทั้งนี้คุณแม่เองก็เผยวิดีโอนาทีแฟนคลับตัวจิ๋วคนนี้ได้เดินไปหาพี่แจ็ค โดยเปิดเผยผ่าน TikTok @narissara51 ซึ่งได้ระบุแคปชั่นว่า “น้องชอบพี่แจ็คมากค่ะ น้องตามดูพี่แจ็คตลอด จนวันซ้อมน้องได้เจอพี่แจ็ค และน้องเรียกพี่แจ็ค ว่า daddy พี่แจ็คยิ้มให้น้อง กอดน้อง จนวันนี้ 12 กรกฎาคม 65 น้องได้เจออีกครั้ง และได้รับความเป็นกันเองแบบที่ไม่ได้คาดหวังมาก่อน พี่แจ็คน่ารักมาก แม่เชื่อว่า แม่เลือกคนให้ลูกรักไม่ผิด จะนานแค่ไหน ก็จะรักตลอดไป”

@narissara51

น้องชอบพี่แจ็คมากค่ะ น้องตามดูพี่แจ็คตลอด จนวันซ้อมน้องได้เจอพี่แจ็ค และน้องเรียกพี่แจ็ค ว่า “daddy “ พี่แจ็คยิ้มให้น้อง กอดน้อง จนวันนี้ 12 กรกฎาคม 65 น้องได้เจออีกครั้ง และได้รับความเป็นกันเองแบบที่ไม่ได้คาดหวังมาก่อน พี่แจ็คน่ารักมาก แม่เชื่อว่าแม่เลือกคนให้ลูกรักไม่ผิด ???????????????? จะนานแค่ไหน ก็จะรักตลอดไป ????????#jacksonwang852g7 #หวังเจียเอ่อร์ #หวังกาอี #ไทยแลนด์???????? @jacksonwang

♬ Kings & Queens – Ava Max
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @welovenumber, @narissara51