เรียกได้ว่าทำเอาลานริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม แทบแตกเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล่า อากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) ต่างพากันมาจับจองที่นั่งเต็มพื้นที่ เพื่อรอต้อนรับศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าว “NESCAFÉ GOLD CREMA Presents The Finest Moment with Jackson Wang” เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่

โดยเหล่าแฟนคลับต่างพากันมาเฝ้ารอคอย และมาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าตรู่ แม้บรรยากาศจะร้อนมากแค่ไหน เหล่าแฟนคลับก็ไม่ยอมแพ้ พร้อมทั้งภายในห้าง ก็ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากมายืนรอคอยหนุ่มแจ็คสัน อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมทั้งรอส่งกำลังใจกันอีกด้วย

โดยบรรยากาศภายในงานหนุ่มแจ็คสัน เปิดตัวด้วยการไหว้แบบไทยอย่างงาม พร้อมโชว์ความหล่อ ความน่ารักมีเสน่ห์ให้เหล่าแฟนๆ ได้เก็บภาพด้วย และตลอดทั้งงาน หนุ่มแจ็คสันก็ยังพยายามพูดภาษาไทยด้วย เช่น จริงๆ หรอ, เราอยากจะบอกว่า, หอมมาก, อะไรนะ ทำเอาเหล่าอากาเซ่ปลื้มหนักมาก

หลังจากนั้นก็ทำการโชว์ชงกาแฟ ที่บอกเลยว่าน่ารับประทานมาก เห็นแล้วอยากขึ้นไปชงด้วย แม้สุดท้ายฝนจะตกลงมาหนักก็ตาม หนุ่มแจ็คสันก็ไม่ถอย ยอมตากฝนเพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้เก็บภาพน่ารักๆ เป็นที่ระลึก แต่ก็ต้องยอมหยุดเวทีไปสักครู่ เนื่องจากฝนตกลงมาหนักมาก ก่อนสุดท้ายหนุ่มแจ็คสันบอกว่า อยากเจอแฟนคลับจึงออกมาทำกิจกรรมต่อท่ามกลางสายฝนจนจบงาน

แหม่..น่ารักขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องตกหลุมรักเขาอย่างแน่นอน “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้เก็บภาพมาฝากทุกคนนะคะ..