เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้นักเรียนแล้วจริง ๆ สำหรับคุณครูสาวผู้ใช้ tiktok chanyasamermet ที่โพสต์คลิปสุดฮา เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรฯ หานักเรียน งานนี้คุณครูเลยต้องออกมาปกป้องเด็ก ๆ โดยการรับสายแทน ช่วงแรกก็พูดภาษาใต้เนิบ ๆ ค่อย ๆ เจรจา ปลายสายก็เหมือนจะหลงคารมคุณครู แจ้งชื่อตำรวจ ให้คุณครูไปทำเรื่องที่ สน. ในพื้นที่ จ.ปัตตานี เพื่อหวังจะหลอกเงินจากครูสาว แต่พอช่วงท้ายคลิปแทบปรับโหมดไม่ทัน เมื่อคุณครูแร็พด่าสำเนียงอีสานออกมารัว ๆ ทำเอานักเรียนฮาลั่นห้อง

โดยคุณครูได้ระบุแคปชั่นว่า ‘เป็นทุกอย่างให้เธอ #วิชามาร’ พร้อมกับข้อความในคลิปว่า ‘ครูผู้สู้ชีวิตมาก เมื่อเด็กกลัวแก๊งนี้ ครูรับสายให้’ หลังจากนั้นก็แหลงใต้รัว ๆ และท้ายคลิปภาษาอีสานมีใจความว่า ‘เออ ๆ จะไปแจ้งเอง จะรีบวางสาย จะไปสอนเด็ก พูดอะไรเยอะแยะ จะมาหลอกเขา ก็ถามมากถามมาย ตำรวจแม่…หรอ ..นี่อยู่ซอยบุรี …เด็กนั่งอยู่เป็นร้อยฟัง..คนเดียว …ผีบ้าผีบอ บักปอบ ….ไปเก็บขี้นู่น’ หลังจากนั้นก็ได้ตัดสาย และเดินมาจับไมค์ร้องเพลงต่อ

@chanyasamermet เป็นทุกอย่างให้เธอ#วิชามาร ♬ เสียงต้นฉบับ – ครูสนุกเด็กกุมขมับ

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ทำให้คลิปเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าครูสุดยอดมาก ทำเอาถูกใจกันยกใหญ่ แถมยังแซวคุณครูสาวอีกว่ายกให้เป็นคุณครูดีเด่นแห่งปีไปเลย….

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tiktok chanyasamermet