หลังจากก่อนหน้านี้ พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้ออกมาโพสต์โปสเตอร์ พร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก เพื่อเตรียมความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และรัฐมนตรีคนอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 11 คน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ โดยระบุข้อความว่า

“เพราะอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้คือ “ครั้งสุดท้าย” ของรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อไทยพร้อมลุยในภารกิจใหญ่เพื่อพี่น้องประชาชน ต้องไล่เผด็จการ 8 ปี สูบเลือดประชาชนออกไป ยุทธการเด็ดหัว สอยนั่งร้าน พร้อมปฏิบัติการ 3 ป. + 8 นั่งร้าน ต้องขนหัวลุก! 19-22 ก.ค. นี้ ที่รัฐสภา”

ความคืบหน้าล่าสุด พรรคเพื่อไทย ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ได้ยินมั้ย…เสียงร้องไห้ปนคับแค้นใจของประชาชน? ใครผู้ใดทำประชาชนเจ็บแค้น ยากจน ปล้นภาษีไปบำเรอตัวเอง ใครผู้นั้นเตรียมรอการเปิดเผย และครั้งนี้อาจมีคนต้องไปให้การในชั้นศาลต่อไป

ทีมเพื่อไทยพร้อมแล้ว กับการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งสุดท้าย เราจะเอาทุกความเจ็บแค้นและเสียงประชาชนเข้าสภา 19-22 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ยุทธการเด็ดหัว สอยนั่งร้าน 3 ป. และอีก 8 รัฐมนตรี เตรียมตัวดีๆ #pheuthaioriginal #ยุทธการเด็ดหัวสอยนั่งร้าน #อภิปรายไม่ไว้วางใจ”

โดยภายในคลิปทีเซอร์ดังกล่าวทำออกมาได้อย่างเนี้ยบมาก ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวของประชาชนที่ส่งต่อความเดือดร้อนและปัญหาวิกฤติต่างๆ มายังพรรค พท. โดยมีแกนนำพรรค พท. ร่วมเป็นนักแสดงหลักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังจากทีเซอร์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งพากันบอกว่าทำทีเซอร์ได้สุดยอดมาก คล้ายกับกำลังดูซีรีส์เกาหลีอยู่เลย..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : พรรคเพื่อไทย