ทำเอาสถานการณ์โควิดในไทยร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งและถูกจับตามองอยู่ตลอด หลังล่าสุดมีคนบันเทิงได้ออกมาประกาศติดโควิดกันอย่างมากมาย ซึ่งทำให้คนที่ติดตามข่าวยิ่งหวาดกลัวและระวังตัวเองกันมากขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องสาวสวย อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาประกาศติดโควิดรอบ 2 โดยเป็นรูปของต้นสังกัดออกจดหมายชี้แจงการพบเชื้อของเธอ โดยมีการระบุว่า “เนื่องจากอิ้งค์ วรันธร เปานิล ศิลปินสังกัด BOXX MUSIC ได้ตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ ATK ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” ตอนนี้ทาง “อิ้งค์ วรันธร” ได้ทำการรักษาตัวแบบ Home Isolation เบื้องต้นทางค่ายและศิลปินได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อความปลอดภัยของทุกคน งานของ อิ้งค์ วรันธร จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ทางค่าย BOXX MUSIC จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”

งานนี้สาวอิ้งค์เองก็มารีโพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หายเมื่อไหร่ เจอกันนน! ขอพักรักษาตัวก่อนน้า เบื้องต้นยังไม่มีอาการอะไร แค่ระคายคอนิดหน่อยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้นะคะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ มากดไลค์พร้อมกำลังใจให้อย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม inkwaruntorn