นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงช่วงเวลาสำคัญของพระเอกดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับพิธีวิวาห์ของเจ้าตัวกับภรรยาสาวคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ท่ามกลางความยินดีและตื่นเต้นของคนที่ทราบข่าวทุกคนนั้น

ล่าสุด ก่อนวันงานไม่กี่ชัวโมง ก็ได้มีเปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำของทั้งคู่ ที่หลายคนต่างพากันรอคอยว่าจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ โดยทางเพจเฟซบุ๊ก WonderLens เป็นคนถ่ายพรีเวดดิ้งของทั้งสองคน ก็ได้เปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำสุดน่ารักของทั้งคู่ ลงในเพจ ซึ่งมีทั้งหมดอยู่ 8 ภาพด้วยกัน

พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า “ยินดีกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา อีกหนึ่งคู่รักนักดำน้ำและนักเดินทาง ขอให้ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขเสมอครับ WonderLens ยินดีและดีใจมากที่มีโอกาสได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำให้ทั้งคู่ บรรยากาศการถ่ายก็สนุกๆ สบายๆ ตามนิสัยของทั้งสองคนเลย”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตที่ต่างพากันรอคอยภาพเซตพรีเวดดิ้งเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากอย่างไม่ขาดสาย พร้อมทั้งเข้ามาชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ และอดใจไม่ไหวที่จะเห็นภาพอันแสนงดงามของพิธีแต่งงานไม่ไหวแล้ว..

ขอบคุณภาพประกอบ : WonderLens