ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆของพระเอกหนุ่มคนดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เลยก็ว่าได้หลังล่าสุดวันนี้ 17 ก.ค. คือฤกษ์ดีที่เจ้าตัวจะใช้ยกขันหมากไปขอแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ แต่งงาน ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว ญาติ และแฟนคลับตั้งแต่หนุ่มเวียร์เริ่มบอกข่าวดีนี้

ชมคลิป1

สำหรับกำหนดการวันนี้มีดังนี้ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ CAPELLA BANGKOK นั่นเอง

ชมคลิป2

งานนี้แฟนคลับของหนุ่มเวียร์ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า duen8252 ได้ไปร่วมงานด้วยและได้เผยรูปบรรยากาศในงานที่ตกแต่งด้วยความละมุนและธรรมชาติแบบที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวชอบในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีทั้งคลิปตอนพื้นที่จัดงาน คลิปตอนหนุ่มเวียร์ชูสองนิ้วพร้อมมาก ตอนซ้อมแห่ขันหมาก และตอนเจ้าสาวปรากฏตัว

นอกจากนี้ยังมีการเผยรูปตอนหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ในชุดหมั้นเช้าให้เห็นอีกด้วย โดยสาววิกกี้มาในชุดไทยสีขาว ลายปักงดงาม แต่งหน้าสีนู้ดอ่อนโชว์ความสดใสของใบหน้า ด้านหนุ่มเวียร์นั้นมาในชุดมาในชุดสูทสีเทาทั้งสูทนอกและเนกไท โดยทั้งสองคนถ่ายร่วมกันเบาๆ แต่บอกเลยว่าออร่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวแรงมาก ทำเอาหลายคนกรี๊ดและพากันไลค์รูปดังกล่าวหนักมากทีเดียว

ชมคลิป3

ชมคลิป4

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม duen8258