กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจและพากันโฟกัสหนักมากทันทีหลังล่าสุด 2 คนบันเทิงออกมาประกาศว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รวยรางวัลอีกแล้ว โดยสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ออกมาอัพเดทรูปลอตเตอรี่จำนวน 5 ใบของตนเองที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว พร้อมข้อความสุดยินดีว่า “ปังๆๆๆๆ มายูหยิบให้ อ่ะ! เลขท้าย 2 ตัวก็ยังดี คนสวยดูดี เด้งดึ๋ง เด้งดึ๋งๆๆๆๆ #เลขท้าย2ตัว” งานนี้ก็มีคนมาไลค์และแสดงความยินดีกับสาวเมย์มากมาย

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของสาว อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาอัพเดทรูปคู่กับลอตเตอรี่จำนวนหลายใบ โดยเธอเล่าผ่านแคปชั่นว่า “กรี๊ดๆๆๆๆๆหนักมากๆๆๆๆๆเจ้าพ่อจอมทัพจับให้แม่ได้รางวัลที่ 2 !!!!!แล้ววาดงานศิลปะให้แม่เห็น 05 (จอมทัพ 5 ขวบ) และน้องกระดิ่งลูกแม่ที่แม่อ๋อมเฝ้ารอเมื่อคืน จนขอบตาเป็นหมีแพนด้ามาตรงๆ 05 อีก แถมถูกเลขท้าย 2 ตัว 53 มาอีกกรุ๊บๆ โอ้ยยยย!!!! งวดนี้เจ้าพ่อจอมทัพมา+น้องกระดิ่งมาปังมากเลย!!! แม่อ๋อมขอแสดงความยินดีกับคนที่ถูกตามแม่ด้วยนะคะ ใครถูกบ้างแสดงตัวหน่อยค่ะ เดี๋ยวแม่จะเอารางวัลไปขึ้นเงินที่ @kongsalakplus รับเต็มๆไม่หักค่าธรรมเนียม เลื่อนดูความปัง”

พอมีการอัพเดทรูปจบ แฟนๆก็พากันฮือฮาและมาบอกว่าดีใจด้วยกับสองดาราดังที่ลูกพาให้โชคและขอให้แบ่งเลขเด็ดงวดหน้าหน่อย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mayfuang, oomsakaojai