เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนต่างพากันตกใจยกใหญ่ ภายหลังค่ายเพลงชื่อดัง EXP Entertain โพสต์หนังสือโดยระบุว่า “พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล” นักร้องนำวงดนตรีวัยรุ่นเปิดหมวกที่ดังในชั่วข้ามคืนอย่างวง “Yes Indeed” จ่อโดนฟ้อง หลังจาก ผู้ปกครองเข้ามาเจรจาขอยกเลิกสัญญากลางคัน หลังเซ็นมากว่า 1 ปี และรับงานโดยไม่แจ้งทางต้นสังกัด

ซึ่งต่อมา ทางต้นสังกัด ได้ออกหนังสือประกาศถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมชี้แจงรายละเอียดที่เกิด และระบุชัดว่า “ผู้ปกครองของพอร์ส ยังคงเพิกเฉย จงใจทำผิดสัญญา ยังรับงานจ้างเองโดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดทราบ บีบให้ทางบริษัทจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “น้องๆวง Yes Indeed Band ที่กำลังโด่งดังจากความสามารถทางดนตรีของตัวเอง และเป็นปรากฏการณ์ที่มีคนไปรอชมการแสดงดนตรีของน้องๆอย่างล้นหลามที่สยามสแควร์ มาปรึกษากรณีของนักร้องนำ น้องพอร์ส ติดสัญญาที่อาจจะทำให้น้องเสียโอกาส และไม่เป็นธรรม ว่ามีทางพอจะช่วยน้องได้ไหม? ตอนนี้พี่ตั้มรับเป็นทนายให้แล้ว FCของน้องๆหายห่วงได้เลยครับ”..