จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อาจารย์ ขุนกวี ศรีสยาม ได้เผยคลิปวิดีโอที่อาจารย์ขุนกวี ได้ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่ระบุว่า เคยเป็นอดีตผู้เข้าประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งโดนคุณไสยทำให้เสียโฉม และกะเอาให้ถึงตายนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ก.ค. “อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม” เจ้าสำนักอาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม อ.บางแพ จ.ราชบุรี เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ถึงกรณีดังกล่าวว่า น้องที่มารักษาเป็นอดีตผู้เข้าประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โดยมารักษากับตนเนื่องจากโดนคุณไสย คนกระทำต้องการอยากให้ตาย อยากให้เสียโฉม ซึ่งคาดว่าคนทำอาจจะมีปัญหากับน้องเขา ซึ่งตอนที่น้องเขามารักษาครั้งแรกหน้าตาโทรมเละ แต่น้องเขาไม่เครียด อาการปกติ เขาไปหาให้หมอรักษาหลายโรงพยาบาลแล้ว แต่หมอไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นอะไร เมื่อมาถึงตนก็ช่วยรักษาเอาคุณไสยที่น้องเขาโดนกระทำออกให้

“อาจารย์ไล่พวกวิญญาณ ที่หมอผีกระทำใส่น้องเขาออก ซึ่งหลังจากเอาออกให้แล้วน้องเขาก็ดีขึ้นทันที หน้าตาแจ่มใสขึ้น สามารถไปทำงานตามปกติได้แล้ว ตอนที่ยังไม่มารักษาน้องเขากินข้าวไม่ได้อาเจียนออกมาหมอ ผอมโทรม น้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม แต่ตอนนี้น้องเขาดีขึ้นมาก” อาจารย์ขุนกวี กล่าว