กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของการเสียชีวิตของดาราดังในอดีตอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตบอยแบนด์ดังที่จากไปเพราะช็อกคาคอนโดฯ ทำเอาหลายคนตกใจและอยากรู้เรื่องราวการเสียชีวิตหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการรีโพสต์บทสัมภาษณ์ของซันนี่ในอดีตผ่านรายการดังคุยแซ่บ Show เรื่องการป่วยของตนเองและเหตุผลที่หายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ซันนี่รับว่าตนเองป่วยหลายโรคทีเดียว

ซันนี่ เผยว่า “เหตุผลที่หายหน้าจากจอทีวีไปพักหนึ่งก่อนหน้านี้ คือเมื่อปี 58 เรายังเล่นละครอยู่ ยังทำรายการเยอะแยะไปหมด พอปี 59 เริ่มเบื่อ ลองไปออสเตรเลียดีไหม ตอนนั้นก็คิดว่าไปเมืองนอกน่าจะโอเค ไปดูว่าจะมีหนทางทำอะไรกับชีวิตได้บ้าง แต่พอไปถึงตรงนั้นปรากฏว่าเจ็บท้อง คือเจ็บท้องมาก เจ็บปลายกระเพาะแบบสุดๆ แล้วขั้นตอนการหาหมอที่นั่นมันจะยาก ก็เลยกลับมาที่เมืองไทย พอไปตรวจปรากฏว่าเนื้อมันงอกออกมา ดิฉันก็เลยถามคุณหมอว่าเนื้องอกหรือมะเร็ง หมอก็บอกว่า 80% น่าจะเป็นเข้าข่ายมะเร็งแล้วล่ะก็เงินที่ทำมาก็พูดกันตรงๆ เพราะมันมีดราม่าดูดวงใช้หนี้ เงินเก็บไม่ใช่ไม่มีแล้วเราก็ทำธุรกิจ แต่เราก็เอาทุกอย่างมารักษาสูงมาก ตอนแรกอาการมันเริ่มหนักขึ้น เราก็ถามหมอว่าผ่าแล้วมันหายไหม เรื่องราคาไม่ต้องถามแล้ว ทีนี้กำลังจะตัดสินใจ เป็นลมที่โรงพยาบาล พอตรวจปุ๊บก็เจอค่าไทรอยด์ผิดปกติ ต้นปี 60 เป็นไทรอยด์ เบาหวานตามมาอีก พอเรารู้ว่าเราเป็นไทรอยด์เราก็ไม่สามารถควบคุมได้ว่าฮอร์โมนหญิงหรือฮอร์โมนชายเราจะออกมา มันก็เป็นเดี๋ยวชาย เดี๋ยวหญิง เดี๋ยวตุ๊ดบ้าง เดี๋ยวหนวดขึ้น เดี๋ยวไม่ขึ้น ทีนี้ใช้เวลาอยู่กับบ้านอย่างเดียว อยู่กับหน้ามือถือไลฟ์สดวันละ 16 ชั่วโมง ให้ทุกคนดูหน้าไลฟ์สด 299 เท่านั้น คนก็เข้ามาเยอะ วันๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย”

“จริงๆ 5-6 โรคที่ปานจะตายเนี่ย เมื่อมรณะมาทับเราแล้วเป็นราหู เขาบังคับอยู่ปีครึ่ง ซึ่งเราก็เป็นปีครึ่งพอดี แต่พอราหูถอด เราไปตรวจ ปรากฏว่าค่าทุกอย่างเป็นปกติหมดเลย กำลังจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของโภชนาการ เราไม่กินแป้ง ไม่กินน้ำตาล กินแต่เนื้อสัตว์อย่างเดียว ทานไปทานมาก็จะเหลือแค่วันละมื้อ ก็เข้ายิมด้วย ตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือน มันลงไปจะ 30 โลแล้ว จาก 117 กิโลกรัม ส่วนพวกเนื้อร้ายกับไทรอยด์มันแห้งไปเลย ที่ไม่มีงานในวงการ อันนี้ไม่ได้ดูแปลกสำหรับตัวพี่ แต่แปลกสำหรับคนอื่น แบบแกหายไปไหน ไปทำอะไรคนอื่นเขาถึงไม่จ้างหรือเปล่า แต่ดูสิ ตอนคีตาค่ายดังปิดใหม่ๆ มีใครได้ทำเทปหรือเปล่า มันอาถรรพณ์ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว หนังไม่ได้เล่น เดินแบบก็ไม่ได้เดิน ความเป็นผู้ชายมันใช้ไม่ได้เลย ทีนี้พอมาแปลงร่างแล้วมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก เพราะว่าบางบทเขาก็ใช้ผู้ชายจริงๆ เล่นเป็นตุ๊ด หรือบางทีเรามีส่วนสูงไม่เหมาะกับบท”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sunny_u4, คุยแซ่บ show