เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 ก.ค. น.ส.บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ “ส้มเช้ง 3 ช่า” ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อม น.ส.พชรพร หรือน้องหยก พงษ์สุวรรณ อายุ 24 ปี ลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ สะอาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงสาว หลังเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของลูกสาวในลักษณะหยาบคาย ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

น.ส.พชรพร หรือน้องหยก กล่าวว่า ตนได้ไปถ่ายรายการแฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของแจ๊ค แฟนฉัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์หยาบคาย ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกจิตใจแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้เสริม และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท

น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากลูกสาว ตนโกรธคนที่คอมเมนต์มาก ยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ตนกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมา เพราะต้องการให้มาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไร แต่ต้องการให้รู้ไว้ว่า คุณจะไปทำแบบนี้กับใครไม่ได้.