กรณีเกิดเหตุผู้หญิงและผู้ชายกระโดดสะพาน ข้ามห้วยทับทัน จ.สุรินทร์-ข้ามไปศรีสะเกษ (บ้านคำผง อำเภอโนนนารายณ์-บ้านตาโกน) ลงน้ำตามกัน ก่อนจมหายคู่ไปในน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ ทราบต่อมาฝ่ายหญิงคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน อ.โนนนารายณ์ ขณะที่ฝ่ายชายคือนายบี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ (ผรส.) ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันกับหญิงสาวรายดังกล่าว โดยทั้ง 2 คนนั้นเป็นเพื่อนกัน ทางฝ่ายหญิงได้กระโดดลงสะพานไปก่อน ต่อมาทางฝ่ายชายกระโดดลงไปช่วย แต่ด้วยความแรงของน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้พัดร่างของทั้งสองหายไปกับสายน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 ก.ค. แม่ น.ส.เอ เล่าว่า เหตุการณ์การสูญเสียลูกสาวในครั้งนี้ทำใจไม่ได้ รู้สึกจุกไปทั้งอกคนเป็นแม่ ไม่คิดว่าลูกสาวจะไปตัดสินใจจบชีวิตแบบนี้ เหตุการณ์เมื่อเช้าของวันที่ 18 ก.ค. เกิดขึ้นประมาณ 08.10 น. ตนเห็นว่าลูกสาวมีอาการเก็บกด ไม่พูดไม่จา เห็นว่าลูกสาวขี่ จยย.ออกจากบ้าน จึงได้ให้นายบี (เป็นตำรวจบ้าน) ให้ติดต่อหาลูกสาว พอโทรฯ ไป ลูกสาวบอกว่ากำลังจะไปสะพาน

แม่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ตนเลยให้นายบี ขี่รถตามลูกสาวของตนแต่ตามยังไงก็ไม่ทัน เพราะว่าลูกสาวของตนนั้นขี่รถไปเร็วมาก พอไปถึงสะพานห้วยทับทัน (จุดเกิดเหตุ) ลูกสาวได้จอดรถแล้วก็กระโดดลงไปในน้ำ ตนจึงไปชะโงกดู เลยเห็นแต่หัวของลูกสาวกำลังจะจม ทางนายบี  จึงรีบถอดรองเท้าและกระโดดลงไปช่วยลูกสาว หลังจากกระโดดลงไปในน้ำ ก็ตะเกียกตะกายอยู่พักใหญ่ ก่อนนายบี จะพูดขึ้นมาว่าหมดแรงไม่ไหวแล้ว ก่อนจะจมลงหายไปทั้ง 2 คนในน้ำ โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นญาติกันห่างๆ ถือศักดิ์เป็นลุงกับหลาน

ด้านลูกสาวของนายบี เปิดเผยทั้งน้ำตา โดยบอกว่า เสียใจมาก กับเรื่องที่เกิดขึ้นมันจุกอยู่ในอกไปหมด พูดไม่ออกบอกไม่ถูก

ผช.ผญบ.สาวทะเลาะผัวเครียดโดดสะพานฆ่าตัว ผรส.ลงช่วยจมหายดับคู่

ด้านพ่อนายบี กล่าวว่า เมื่อเช้าลูกชายกำลังจะไปทำงานปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ เพราะลูกชายเป็นคนร่าเริงชอบช่วยเหลือสังคม ซึ่งตนไม่คิดว่า จะเกิดขึ้นกับลูกชายของตน เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายมักจะช่วยงานสังคม และไม่ได้พูดกล่าวกับตนเลยสักนิดก่อนจะเสียชีวิต