เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งชายถูกรถ จยย.เฉี่ยวชน บริเวณถนนเลียบคลองประปา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รีบไปตรวจสอบ พบชายวัยกลางคน ทราบชื่อต่อมาเป็นทหารยศ จ.ส.อ. สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่ง สภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงทหาร อยู่ในอาการมึนเมา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้

โดย ทหารคนดังกล่าว อ้างว่า ในส่วนของอุบัติเหตุนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะกระโดดให้รถ จยย.ชน แต่ตัวเองเมา จยย.ขี่มาชนจึงถือเป็นการประมาทร่วม

ด้าน นายธนรัตน์ รุ่งเรือง ไรเดอร์ส่งอาหาร เจ้าของรถ จยย.ดังกล่าว อยู่ในสภาพมึนงง หน้าผากฝั่งซ้ายปูดบวม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.มาจากถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนเลี้ยวเข้าถนนเลียบคลองประปา กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เจอชายดังกล่าวเดินอยู่กลางถนน จู่ๆก็กระโดดมาให้รถ จยย.ชน จนตนเสียหลักประสบอุบัติเหตุ แต่ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้แต่งการชุดทหารเต็มยศ เข้าไปเที่ยวในร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ไปหาเรื่องคนในร้าน จนการ์ดของร้านต้องเชิญตัวออกจากร้าน ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจคุมนายทหารไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย แล้วประสานผู้บังคับบัญชามารับตัวกลับไป.