เชื่อว่าใครหลายคน คงวาดฝัน และเฝ้ารออยากจะมีเส้นทางความรัก ที่จะพากันเดินจับมือมาถึงจุดของคำว่า การแต่งงาน เพื่อเริ่มเรื่องราวสีสันในการใช้ชีวิตคู่ ภายใต้คำว่าสามีภรรยากันอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะมีงานสำคัญนี้ ก็ต้องเริ่มจัดเตรียมการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดแสนโรแมนติก เพื่อจะถ่ายเก็บไว้ชม และระลึกนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้แก่กัน ซึ่งเป็นขั้นตอนที่คู่บ่าวสาว มักจะตั้งใจเป็นพิเศษ เหมือนกับคู่รักรายนี้ ที่บรรจงภาพธีมได้อย่างสุดยอด แต่กลับต้องผงะเมื่อถ่ายรูปเสร็จ

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @กุลกานต์อัศวเมฆมณี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “มองให้เป็นศิลปะเนาะ 555555 Pre wedding ธีมสมบุกสมบัน ข้ามไปถ่ายกลางน้ำ ปีนเสา ขยุ้มกระโปรง ต้องสู้ชีวิตขนาดไหน แล้วดูข้อความบนเสาสู้กลับสิยอม 555555 ป.ล. แชร์กันเยอะเชียว เพื่อนๆ ชอบบอกเฟี้ยว ควรเป็นรูปหน้างานแต่ง ถามญาติผู้ใหญ่ก๊อนนน เตรียมตัดออกจากกองมรดกแล้ววว”

นอกจากนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมายว่าเป็นภาพที่สวยมากจริงๆ องค์ประกอบทุกอย่างคือดีเต็ม 10 ไม่มีหัก แต่ติดแค่เรื่องคำที่เสาเท่านั้น ทั้งนี้ยังมีบางกลุ่มเข้ามาคอมเมนต์โพสต์แซวและพร้อมกับแนบรูปที่ทำการรีทัชคำหยาบบนเสาออก เพื่อหวังว่าจะช่วยให้เจ้าสาวกับเจ้าบ่าวไว้ใช้งานได้จริง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักเชียว…

ขอบคุ๊ข้อมูลและรูปภาพ @กุลกานต์ อัศวเมฆมณี