เมื่อวันที่ 19 ก.ค. นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการ เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดำเนินคดีกับผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ หรือน้องหยก ลูกสาวส้มเช้ง สามช่า ว่า “โดนแจ๊คXXซะหลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง” ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับหยกเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

นายเฉลิมพล หรือ แจ๊ค แฟนฉัน กล่าวว่า ไม่คิดอยากจะมาโรงพักอยู่แล้ว ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล แต่พอมีเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่นิ่งนอนใจ เพราะเกรงจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน จึงเข้ามาแจ้งความเพื่อปกป้องน้องหยก ที่เข้ามาร่วมรายการกับตน ซึ่งพี่ส้มเช้ง และหยก ได้ไปแจ้งความมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อความดังกล่าวพอเห็นตนก็รู้สึกไม่โอเค จึงรีบทักไปหาน้อง เพราะข้อความแรงมาก ไม่อยากให้เกิดเรื่อง อยากให้คนที่เข้ามาดูรู้สึกสนุก ไม่อยากสร้างคอนเทนต์ที่น่าเกลียด หรือมีปัญหา ที่ทำรายการนี้ขึ้นเพื่ออยากทำให้ประชาชนเกิดความสนุกผ่อนคลาย ซึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นผู้หญิงคิดว่าไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะมีการเอ่ยชื่อกันเกิดขึ้น ถ้ามาว่าเราก็พอรับได้ แต่อย่ามาว่าแขกรับเชิญ และอย่ามาทำแบบนี้มันเกินไป

นายเฉลิมพล กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ตนรู้สึกว่าไม่ให้เกียรติ เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน ตอนนี้มีผลกระทบมาก เพราะแขกที่จะเข้ามาในรายการบางคนก็ไม่กล้าเข้าแล้ว ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดู อย่ามาสร้างความเดือดร้อน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องสนุกปาก มันไม่ได้ตลกเลยที่ทำแบบนี้ ทำให้คนที่มาร่วมรายการไม่สบายใจ เท่าที่ฟังจากฝั่งน้องหยก ทราบว่าเจอตัวคนคอมเมนต์แล้ว จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบ เพราะพี่ส้มก็มีลูกสาวที่ต้องปกป้อง และอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง จริงๆ รายการนี้เกิดจากตนเล่นหนังแฟนฉันแล้วดัง จึงคิดคอนเทนต์ว่าผู้หญิงบางคนอยากโชว์ความสวย ถ้าใครที่อยากจะเข้ามาจีบ ก็อยากให้รู้ว่าชีวิตของผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไร จะไม่มีการคุกคาม จะเล่นเฉพาะที่ผู้หญิงยอมให้เล่น ถ้าไม่ติดโลกสวย การถ่ายรูปเซ็กซี่ก็มีคนเข้ามาชื่นชมความสวยของเขาเยอะ

แจ๊ค แฟนฉัน กล่าวว่า ตอนนี้คุยกับน้องหยกแล้ว เพราะหยกเคยเป็นโรคซึมเศร้า จึงรีบโทรฯ ไปขอโทษ เนื่องจากเป็นห่วงน้อง ซึ่งบรรยากาศงานวันนั้น มีคนเข้ามาจับให้ตนและหยกเป็นคู่จิ้นกัน ซึ่งหยกก็ทำยูทูบ ตนก็ขออนุญาตแม่ส้มไว้ ซึ่งแม่ส้มก็รับรู้ทุกอย่าง จึงไม่อยากให้คนอื่นมีความคิดมั่ว ถ้าตนไม่ดีไม่อยู่ในวงการนานขนาดนี้ แขกรับเชิญที่มาช่องตนทุกคน หากมีปัญหา ตนจะออกมาปกป้องหมด โดยเฉพาะเคสนี้จะปกป้องผู้หญิงให้ถึงที่สุด เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ เป็นแค่การแสดง ซึ่งตนเกิดมาไม่เคยขึ้นโรงพักเลย จึงให้ผู้จัดการเป็นคนดำเนินการให้ ตอนนี้หลักฐานที่มีมอบให้ตำรวจไปแล้ว ถ้าทำคอนเทนต์แบบนี้ต่อแล้วมีคอมเมนต์ลักษณะแบบนี้อยู่ ตนจะรู้สึกเหมือนโดนแกล้ง ซึ่งไม่ได้อยากดังในเรื่องแบบนี้ เพราะรายการไม่ใช่รายการทะลึ่ง เป็นแค่การโชว์ความสวยงามของผู้หญิง ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ก็จะฟ้องอีกและจะฟ้องให้ถึงที่สุด ซึ่งแม่ส้มบอกว่า เงินที่ปรับมาจะเอาไปบริจาคอาหารสุนัข แต่ยังไม่รู้ว่ายังไง ต้องคุยกับทีมงานอีกครั้ง