รายงานข่าวจาก บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ โฟร์โมสต์ ออกแถลงการณ์ว่า บริษัทได้ตัดสินใจยุติการดำเนินธุรกิจนมพาสเจอไรซ์ในประเทศไทย และปิดโรงงานผลิตที่หลักสี่ โดยมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของประเทศไทยในระยะยาว และการปิดโรงงานหลักสี่จะส่งผลต่อการผลิตและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ที่ผลิตจากโรงงานหลักสี่เท่านั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายและสามารถเก็บรักษาได้นาน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยผ่านผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้แก่ โฟร์โมสต์ ยูเอชที่ โฟร์โมสด์ โอเมก้า ฟอลคอน เรือใบ มายบอย และเดบิด และการปิดโรงงานหลักสี่จะไม่ส่งผลต่อความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเสริมสร้างโภชนาการที่ดีให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่องสืบไป

นอกจากนี้ บริษัทจะให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แก่พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดโรงงานดังกล่าว และบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนกลุ่มผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยแรงสนับสนุนของผู้บริโภค ลูกค้า และพนักงาน ได้ช่วยให้บริษัทฯ สามารถพัฒนา เติบโต และให้บริการแก่คนไทยมาได้อย่างยาวนาน บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนด้วยดีตลอดมา