กรณีชายขับรถกระบะชนเด็ก 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัส และนำตัวมาทิ้งไว้หน้า รพ.สุขสวัสดิ์อินเตอร์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดหน้า รพ.จับภาพได้ขณะชายดังกล่าวอุ้มมาวางทิ้งไว้ก่อนหลบหนีได้เหตุเกิดพื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดเลว! ล่ากระบะตีนผีซิ่งชนหนูน้อย 5 ขวบเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มร่างมาทิ้งไว้หน้ารพ.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ว่าช่วงเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ก.ค. ตำรวจ สน.บุคคโล ได้เชิญตัวนายอานนท์ นันตรา อายุ 52 ปี พร้อมกับรถกระบะ ฟอร์ด สีขาว ทะเบียน 2 ฒฒ 348 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายเป็นตู้ทึบบรรทุกของ ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุเข้าพบ พ.ต.ท.กิตติพนญ์ บุ่งทวย สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเมื่อประสบเหตุและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งจากการตรวจสอบรถกระบะคัน พบรอยถลอกบริเวณกันชนหน้าซ้าย จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายอานนท์ เบื้องต้นให้การว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางเลี้ยว ขณะกำลังขับรถไปร้านอาหารตามสั่งหลังห้างบิ๊กซีดาวคะนอง เห็นเด็กยืนอยู่ 2 คน จึงขับผ่านไปแต่ไม่ทราบว่าขับรถชนเด็กไปแล้วตั้งแต่เมื่อไร กระทั่งมีคนเคาะรถเสียงดังบอกลงมาดูก็รู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงรีบอุ้มเด็กขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ แล้วอุ้มพาไปส่งที่หน้าประตู แต่เพราะรถที่ชนไม่ใช่ของตนแต่เป็นของน้องสาวแฟน อีกทั้งต้องรีบไปขายของ รวมถึงคิดว่าเด็กมาถึงมือหมอ จึงรีบขับรถขับออกไปเลย กระทั่งรู้สึกผิดจึงตัดสินใจมามอบตัว

“ที่ทำไปเพราะตกใจจริงๆ และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอสังคมให้อภัยด้วย ถ้าสังคมไม่ให้อภัย ก็ไม่ได้ทำงานต่อ ก็จะไม่มีรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายน้อง แค่นี้ตนกับแฟนก็เดือดร้อนมาก แต่ก็ยอมรับผิด ผิดจริงๆ ขอโทษครับ …” นายอานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

เบื้องต้นนายอานนท์ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ทำการเปรียบเทียบปรับ และให้เจราจาไกล่เกลี่ยกับพ่อเด็กผู้บาดเจ็บเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.