เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ร.ต.ท.หญิง ทิชามญซ์ สะดะ ร้อยเวรฯ สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถบรรทุกคอนเทเนอร์ พุ่งข้ามเกราะไปชนกับรถอีกฝั่ง 2 คันซ้อนเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน บพ 319 ฉะเชิงเทรา และ รถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ซ 7 กต 8196 กรุงเทพมหานคร พังเสียหายยับเยิน ขณะที่ฝ่ายรถบรรทุกยังเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนน เหตุเกิดบนถนนมหาจัรพรรดิ์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ใกล้เคียงมัสยิดกลางฉะเชิงเทรา และยังพบว่ามีเสาไฟเสียหาย 2 ต้นด้วยกัน

ทั้งนี้ ฝ่ายรถเก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ริมถนน คนขับรถลงไปซื้อของจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ฝ่ายรถกระบะกำลังบรรทุกคนงานเดินทางไปทำงานรวม 7 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด โดยมี 3 ราย อาการสาหัส นอกจากนี้ยังพบศพ นายอดุลย์ เพียรพิทักษ์ อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมาคนงานอีกรายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเป็นรายที่ 2

จากการสอบสวน นายชูชาติ บุญวงวศ์ อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกให้การอ้างว่า กำลังขับรถไปเอาอะไหล่รถจากนิคมอมตะนคร จ.ชลบุรี เพื่อไปส่งยัง จ.สระบุรี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุกลับจำอะไรไม่ได้ คาดว่าน่าจะหลับใน ทางเจ้าหน้าที่จะได้หาภาพจากกล้องวงจรปิดรวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.