เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถอย่าง โอ๊ตปราโมทย์-ปาทาน หรือ พ่อหมี (ชื่อแฟนคลับเรียก) เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับมากมาย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันหลงใหลเสียงอันไพเราะ อีกทั้งเวลาที่ได้ขึ้นโชว์ในงานคอนเสิร์ตหรืองานจ้างร้านอาหาร มักจะเอ็นเตอร์เทนได้สนุกสนานมาก แถมยังเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่ พร้อมเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าถ้าติดตามเขาแล้ว ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

ล่าสุดตกเป็นกระแสในโลกโซเชียลอีกแล้ว หลังมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเก็บภาพบรรยายในร้านเหล้าขณะที่ โอ๊ต ปราโมทย์ กำลังขึ้นแสดงยืนร้องเพลงอยู่กลางเวลาที โดยมีสาวคนหนึ่งได้เดินเข้าให้ทิปจำนวน 5,000 บาท ซึ่งโอ๊ตก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อย พร้อมกับถามว่า 5,000 บาท ต้องการอะไรครับ

ต่อมาสาวสวยคนนี้ก็ตะโกนบอกว่า ขอกอด แล้วโอ๊ตก็โอเค พร้อมเดินเข้ามาสวมกอดเบาๆ แต่ทว่าสาวคนนี้ก็พูดขึ้นอีกว่า “ขอหอม” ทันใดนั้นเองทำให้ทั้งวงหยุดเล่นเพลง โอ๊ตก็พูดแซวออกไมค์ว่า ถ้าอีก 2-3 วัน ถ้าพี่เป็นอะไรขึ้นมา คือน้องเลยนะ อย่างไรก็ตามนอกจากนี้ ภายในบรรยากาศร้านก็มีเสียงฮาขำกันมากมาย อีกทั้งยังมีการพูดแซวต่ออีกว่า ทิป 5,000 บาท คุ้มมากจริงๆ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก @official_ratchy,@oatpramote