จากกรณีมีผู้ใช้ TikTok @newleonard ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นลูกแมวที่มีลักษณะไม่เหมือนแมวปกติทั่วไป โดยพบว่ามันมีใบหน้า 2 ใบหน้า พร้อมระบุข้อความว่า “น้องเกิดมามีสองหน้า วันนี้เพิ่งตื่นนอนวันแรก ร้องดังมาก ขอบคุณผู้คนที่กำลังใจ น้องสู้ชีวิตมาก ขอให้อยู่นาน ๆ นะ”

@newleonard

น้องเกิดมามีสองหน้า วันนี่พึ่งตื่นนอนวันแรก ร้องดังมาก ขอบคุณผู้คนที่กำลังใจ น้องสู้ชีวิตมาก????????????ขอให้อยู่นานๆน่ะ

♬ เสียงต้นฉบับ – New Leonard – New Leonard

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Maya New” เจ้าของแมว 2 หน้า 4 ตา 2 ปาก 2 จมูก 2 หู หรือเจ้าถุงเงิน- ถุงทอง โพสต์ข้อความสุดเศร้าว่า “น้องถุงเงินถุงทอง ตายแล้วนะทุกคน จากโลกใบนี้ไปแล้ว ไม่รู้ว่าน้องเป็นอะไร น้องหายใจอ่อนลงเรื่อยๆ ตั้งแต่ตี 1 เอาไฟกกห่มผ้าให้ มาเปิดดูอีกที ตอน 05.30 น. น้องไม่หายใจแล้ว

สภาพศพ สมบูรณ์ ร่างกายคือดีมาก น้องเกิดวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ตายวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 น้องสู้ชีวิตมาก อดทนมาก แต่ก็ดูแลได้แค่ 4 วัน เป็นช่วงเวลาที่ท้าท้ายมาก ไม่เคยเจอเอง ตอนจะเกิดก็ลำบากมากๆ แม่น้องปวดท้องตั้งแต่ 9 โมงเช้า ออกลูกมา 1 ตัว แล้วเบ่งไม่ออก จนต้องไปผ่าตอนเวลา 17.00 น.

แม่น้องสลบไป 12 ชั่วโมงกว่าจะได้เจอกับแม่ และอดทนให้เรามาเจอกันได้ดูแลแค่ไม่กี่วัน นับว่าน้องสุดยอดมากๆ แล้ว ไปดีนะลูก #มีพบมีคบมีจากเป็น วัฏจักรของชีวิต #ทาสทุกคนทำดีที่สุดแล้วขอบคุณทุกๆ ทุกๆ การช่วยเหลือ.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Maya New