แม้วันนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดในไทยยังคงพุ่งสูงต่อเนื่อง แต่น้ำใจคนบันเทิงก็ไม่เคยลดลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นและหาหนทางช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าอยู่เสมอ

เริ่มต้นจากสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา และหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ ที่ล่าสุดช่วยทีมงานแพ็กอาหารแห้งเพื่อนำออกไปแจกจ่ายช่วยเหลือ โดยสาวเจี๊ยบเล่าผ่านแคปชั่นว่า “แพ็กกันเยอะจริงไม่ได้ใช้มุมกล้องค่ะ ส่งกำลังใจถึงพี่น้องชุมชน 1,200 ชุด ขอบคุณผู้ให้ทุกคนที่ฝากกำลังใจให้ผู้ที่เดือดร้อนด้วยกันนะคะ”

ตามด้วยสาว ออม สุชาร์ ที่ช่วยเหลือบรรดาแม่ๆ ที่เดือดร้อนช่วงโควิด โดยสาวออมเล่าผ่านแคปชั่นว่า “ในที่สุด!!!!  #milkformom2 ครบแล้วค่า 3,200 คุณแม่ ออมและทีมงานโอนเงินไปให้คุณแม่ที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หวังจะเกิดประโยชน์อย่างมากที่สุดเลยนะค้า คุณแม่สามารถตรวจสอบชื่อจากในเพจ Aom Sushar Official ได้ค่ะ 🙂 ขอขอบคุณทีมงานจิตอาสาทุกท่านที่มาช่วยกันในโปรเจคท์นี้นะคะ ทุกคนมีภาระหน้าของตัวเองแต่ก็สลับสับเปลี่ยนกันมาช่วยออม ออมขอบคุณมากจริงๆค่ะ :)และออมกับพี่แอมต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่สามารถช่วยเหลือจะคุณแม่ได้ครบทุกท่านที่ส่งเข้ามา แต่จะขอเป็นกำลังใจให้ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะและขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของออมและพี่แอมที่ได้ร่วมสบทบทุนมาเพิ่มเติมในโครงการนี้ด้วยนะคะ หากเกิดข้อผิดพลาดประการใด ทางออมและทีมงานต้องขอภัยด้วยนะคะ”

ด้านหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ก็เล่าว่า “เครื่องสร้างออกซิเจน 53เครื่อง ลอตแรก มาถึงแล้วครับ จะรีบกระจายให้เร็วที่สุดนะครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ขอบคุณน้ำใจคนบันเทิงมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jeab_pijittra