เชื่อว่าหลายคนคงทราบดี การสัก ถือว่าเป็นศิลปะบนเรือนร่างที่สวยงาม และมีหลายแบบ เช่น ลายสักชนเผ่า (Tribal tattoo), ลายสักโอสคูล (American traditional tattoo), ลายสักภาพเหมือน (Realistic tattoo), ลายสักข้อความความหมายดีๆ (Quote tattoo), Minimal tattoo เป็นต้น 

นอกจากนี้การสักเป็นอะไรที่วัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมเป็นจำนวนมาก เพราะมองว่าเป็นสิ่งความสวยงามในเรือนร่าง แต่ที่ผ่านมาเรามักจะเห็นคนบางกลุ่มมักจะมารู้สึกเบื่อรอยสักที่หลัง เขาเลยจะแก้ไขด้วยการเลเซอร์ออก หรือสักทับเป็นเรื่องปกติ แต่กับเคสน้องคนนี้ บอกได้คำเดียวว่า เป็นรอยสักที่เห็นแล้วถึงกับต้องเกาหัว งงตาแตกเลย

กลายเป็นไวรัลที่โด่งดังเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ TikTok @aoh.lkk ได้โพสต์คลิปวิดีโอ แก้ลายสักหนึ่งของลูกค้า ที่มาแก้ลายด้วยการทับลายใหม่ เหตุเพราะไม่ชื่นชอบลายเก่าแล้ว โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “hello!!เลยแบบนี้” ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพหน้าท้องของสาวรายหนึ่งได้มีคำสักว่า สวัสดีคxxจ๋า เป็นลายเส้นที่แปลกๆ ดูแล้วเหมือนกับใช้ปากกาเมจิเขียนมาก แต่ไม่ใช่ เป็นการสักจริงๆ โดยช่างได้มีการแก้ให้น้อง ด้วยการสักทับเป็นรูปดอกไม้ พอทำเสร็จแล้วต้องยกนิ้วให้ ถึงความเนียนดูไม่ออก และสวยมากจริงๆ

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อีกทั้งยังแซวจนเป็นเรื่องตลกขำขัน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @aoh.lkk