ถูกจับตามองหนักมากสำหรับโพสต์ล่าสุดของนักร้องดัง เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ที่ออกมาโพสต์ขอโทษพนักงานร้านดังหลังไปใช้บริการแล้วทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่เขา ทำให้หนุ่มเก่งรู้สึกไม่สบายใจ เลยถือโอกาสออกมาขอโทษในครั้งนี้

โดยหนุ่มเก่งเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน XXXสาขาXXมาครับ ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนนึงครับ ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริงๆ จากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ”

พอหนุ่มเก่งเล่าจบ แฟนๆ ก็มากดไลค์พร้อมบอกว่าไม่เป็นไร ดีที่ออกมาขอโทษ บ้างก็บอกว่าน้องคงไม่คิดอะไรแน่ๆ บ้างก็บอกว่าทำไมแสนดีมาขอโทษ บ้างก็บอกว่าห้ามคิดมากพ่อยักษ์เรารักเหมือนเดิม บ้างก็บอกว่าคงเพราะโมโหหิว บ้างก็บอกว่าใครๆ ก็เป็น มีโมโหทั้งนั้นอย่าใส่ใจ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ธชย ประทุมวรรณ