เมื่อวันที่ 23 ก.ค. กองประกวดสาวงาม มิสสตาร์ไทยแลนด์ 2022 จัดกิจกรรมประชันความงามในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่สวนน้ำทะเลโคราช สวนสัตว์นครราชสีมา โดยมีสาวสวยตัวแทนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดภายใต้คอนเซปต์ “..สวยฉลาด มาดมั่น ทันสมัย…” เดินโชว์ความสวยเซ็กซี่ มาในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองมั่นใจ มีทั้งแบบทูพีซและวันพีซ หลากหลายรูปแบบสีสัน สร้างความฮือฮา ตื่นตาตื่นใจ แก่นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนหย่อนใจภายในสวนน้ำเป็นอย่างมาก

ด้าน ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกองประกวด กล่าวว่า เหล่าสาวงามที่มาร่วมประกวด มิสสตาร์ไทยแลนด์ 2022 ถือเป็นตัวแทนสาวสวยจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศมาประชันความสวย ความโดดเด่น ความฉลาดมาดมั่น ทันสมัย ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท มงกุฎมูลค่า 200,000 บาท และรองชนะเลิศทั้ง 4 คน จะได้รับเงินและของรางวัลมากมาย ผู้ชนะการประกวดต้องเป็นสาวงามที่สวยครบพร้อมที่สุด

“…เราตั้งใจทำเวทีประกวดที่โปร่งใส ไม่มีเส้นสาย ยุติธรรม ดูสาวงามทั้งหมดทุกคน คอยเก็บคะแนนตั้งแต่วันแรก รอบเก็บตัวกิจกรรม และรอบตัดสินสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ถือเป็นกิจกรรมประกวดที่สร้างสีสันกระตุ้นการท่องเที่ยวของ จ.นครราชสีมา ไทยเที่ยวไทย หลังจากซบเซาจากพิษเศรษฐกิจและโรคโควิด-19 มายาวนาน…” ดร.บุญมา กล่าว