จากกรณี สาวพริตตี้รายหนึ่งที่ไปร่วมงานในร้านขายปลาจตุจักร โพสต์ข้อความหลังกินบราวนี่กัญชา จนต้องถูกห้ามส่ง รพ. เพื่อทวงถามความรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังเสียงานที่ว่าจ้าง ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. น.ส.ทอฝัน (นามสมมุติ) พริตตี้ตู้ปลา ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า แพทย์รักษาอาการของตนจนปลอดภัยแล้ว ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลนั้น มียอดชำระ 19,000 บาท ทางเจ้าของร้านตู้ปลาได้โอนเงิน 20,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลตามที่เจ้าของร้านปลาได้เคยกล่าวไว้ว่าจะรับผิดชอบ

ต่อมาได้มีโมเดลลิ่งซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างงาน ได้ขอให้ตนโอนเงินคืนกลับไปให้กับทางเจ้าของร้านปลาดังกล่าว และยังให้ตนลบโพสต์ออกจากเฟซบุ๊กด้วย โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าเจ้าของร้านไม่ได้ผิดอะไร และไม่ได้รู้จักกับผู้ที่นำบราวนี่กัญชามาให้กิน แล้วทำไมถึงต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้

“…เขาบอกว่า พริตตี้เป็นคนกินเข้าไปเอง ไม่มีใครนำไปยัดปาก ถ้าเป็นเขา เขาจะไม่จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลให้ แล้วเขายังบอกด้วยว่า เป็นพริตตี้ ไม่ทำงาน มานั่งกิน ๆ นอน ๆ มาเรียกเงินคนไม่ผิด ให้รับผิดชอบ…” น.ส.ทอฝัน กล่าวและเผยด้วยว่า พอเขาต่อว่าตนเสร็จ โมเดลลิ่งรายเดิม ก็ยังแคปข้อความจากลูกค้าและทีมงานภายในงาน ที่แสดงความไม่พอใจตนในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน ทั้งยังระบุว่า ตนรู้อยู่แล้วว่าในบราวนี่มีกัญชา ซึ่ง ตรงนี้ตนยืนยันได้ว่า ไม่ทราบมาก่อนว่ามีกัญชาเป็นส่วนผสม ส่วนพริตตี้คนอื่น ๆ จะทราบหรือไม่ อันนี้ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนได้โอนเงินจำนวน 20,000 บาทคืนให้แก่เจ้าของร้านปลา โดยผ่านโมเดลลิ่งรายนี้ไปแล้ว ส่วนอนาคตข้างหน้า คิดว่าคงร่วมงานกันลำบาก เพราะถูกมองไปในทางเสียหาย

น.ส.ทอฝัน ยังเผยอีกว่า ทางโมเดลลิ่ง ได้นำแชตที่ทางแฟนหนุ่มของตน พิมพ์เข้าไลน์กลุ่ม ซึ่งตนเองสลบอยู่ในห้องฉุกเฉิน เป็นข้อความที่คุยกันระหว่างกลุ่มเพื่อนด้วยกันว่า ทาง รพ.ขอเงินมัดจำ จำนวน 50,000 บาท โดยโมเดลลิ่งรายนี้ ยังนำไปโพสต์ทำนองว่า “…หลอกเอาเงิน 50,000 บาท โดยอ้างการรักษาพยาบาล…” ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่ได้เรียกร้องเงินจำนวนดังกล่าวแต่อย่างใด.