เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา น.ส.ณัฐธิดา ฮาอิม อายุ 28 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ วิเซ็นคลับ ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มผู้ชายชาวต่างประเทศก่อเหตุพังประตูร้านจนได้รับความเสียหาย มิหนำซ้ำยังปัสสาวะใส่หน้าร้านชูนิ้วกลางท้าทายกล้องวงจรปิดราวกับไม่เกรงกลัวกฎหมายไทยแต่อย่างใด

น.ส.ณัฐธิดา ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้มีปัญหากับชาวต่างชาติด้วยกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา มาระงับเหตุก็ได้เจรจากันจนจบเรื่องไปแล้ว ไม่คิดว่าฝ่ายคู่กรณีและกลุ่มเพื่อนชาวต่างประเทศที่มีเรื่องจะยกพวกกลับมาถล่มร้านด้วยการถีบจนประตู้ม้วนเหล็กได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุตนเองจึงนำกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ หัวล้าน ไว้เครา สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น เข้ามากระโดดถีบเข้าที่ประตูจนพังเสียหาย ซึ่งผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดยังไม่เกรงกลัว ชูนิ้วกลางให้กล้อง และยังวนกลับมาปัสสาวะใส่ประตูที่ตัวเองทำลายจนพังอย่างสะใจ

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีพฤติกรรมราวกลับกลุ่มมาเฟียต่างชาติ สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองและพนักงานร้านเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย” น.ส.ณัฐธิดา กล่าว