เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักเป็นจำนวนมาก และมีเหล่าแฟยคลับคอยติดตาม และสนับสนุนกันมาตลอด สำหรับ หรือ “หนูรัตน์” หรือชื่อปัจจุบัน สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน หรือฉายา “เน็ตไอดอลสาวบ้านยาง” ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตากันเข้ามาชมแบบไม่ขาดสาย หลังคลินิกผู้สนับสนุนการทำศัลยกรรมของหนูรัตน์ได้ออกมาเผยภาพหลังศัลยกรรมหน้ามาใหม่

โดยเป็นภาพมุมข้างของหนูรัตน์ ที่บอกเลยว่า ความสวยปังพุ่งที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ จมูกโด่งมากมาแต่ไกล พร้อมระบุข้อความว่า “ลุคหวานๆ ของนางเอกสาวเฮเลน อัพเดท 2 สัปดาห์จ้า #หนูรัตน์ #นางเอกสาวบ้านยาง”

อย่างไรก็ตาม นอกจากศัลยกรรมจมูกแล้ว หนูรัตน์ก็ยังทำหน้าผากและคางอีกด้วย จากเดิมที่ปลายจมูกงุ้มและเบี้ยวเอียง ตอนนี้แก้ใหม่ สวยขึ้นกว่าเดิมแล้ว สำหรับภาพที่เห็นตอนนี้ คือภาพหลังจากทำศัลยกรรมมาแล้ว 2 สัปดาห์

ขณะที่ หนูรัตน์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “รีวิวผลงานอัพเดทคะ ลุ้ยหวานๆ หน้าใหม่คะ #งานคลิปอวยพรวันเกิดคะ ID:Supachchaya28”

ทั้งนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมชื่นชมความสวยหลังทำหน้าใหม่ครั้งนี้กันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน