เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง (บช.ก.) นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ “หญิงไก่” พร้อมนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง เข้าพบ พ.ต.อ.เสวก บุญจันทร์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.ป. เพื่อยื่นหนังสือ หลักฐานและคลิปวิดีโอ ร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.

คัมแบ๊ก! ‘หญิงไก่’ แผลงฤทธิ์ห่มขาวสร้างเรื่องตุ๋นอดีตแม่พิมพ์สูญ 20 ล้าน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ ‘สายไหมต้องรอด’ พา น.ส.ญาดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี อดีต อาจารย์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายถูกหญิงไก่ หลอกลวงฉ้อโกง และยักยอกเอาทรัพย์สินไปขาย เอาที่ดินไปจำนอง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท ร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ป. รวมคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ตามสถานีตำรวจหลายแห่งมาอยู่ในความรับผิดชอบของ บก.ป. และขอให้ช่วยเร่งรัดสืบสวนติดตามเอาทรัพย์สินมาคืนให้ผู้เสียหาย จึงนำหลักฐานมาเข้าร้องทุกข์กลับดังกล่าว

‘หญิงไก่’ ฟ้องกลับอดีตแม่พิมพ์หมิ่นประมาท กุเรื่องเท็จเป็นกิ๊กอดีตนายกฯทักษิณ

นางศรัญญา เปิดเผยว่า หลังจาก น.ส.ญาดาภา แจ้งความกับ บก.ป. จนปรากฏเป็นข่าวออกไป สร้างความเสียหายให้กับตนอย่างมากเพราะไม่เป็นความจริง และมีการฟ้องหมิ่นคู่กรณีไปบ้างแล้วบางประเด็น อีกทั้งที่ผ่านมาก็สู้คดีชนะหมด แต่กลับมาลงข่าวว่า หญิงไก่คัมแบ๊ก ซึ่งตนไม่เคยมีประวัติฉ้อโกง หลอกลวง คดีค้ามนุษย์ก็ยกฟ้องหมด และตนออกมาจากเรือนจำนานแล้ว ไม่อยากที่จะออกข่าวอีก เพราะทุกอย่างได้ให้อภัยกันไปหมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่ถูกอดีตอาจารย์โรงเรียนชื่อดังกล่าวหานั้น ขอย้ำว่าเป็นเพราะตนทำธุรกิจ มีทรัพย์สินเงินทอง ใช้ชีวิตอยู่อย่างสบาย คู่กรณีคนนี้จึงมาขอแบ่ง ซึ่งที่ผ่านมาได้โทรศัพท์มาหาแทบทุกวัน ครั้งล่าสุดข่มขู่ขอเงิน 100 ล้านบาท ถ้าไม่ให้ต้องเจอดีเป็นข่าวดังทั้งตระกูล ซึ่งตนมีคลิปเสียงดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะรวบรวมข้อมูลเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตอาจารย์หญิงรายนี้ด้วย

“หญิงไก่” แฉกลับอดีตอาจารย์ ข่มขู่แบล็กเมล์ 100 ล้าน ไม่งั้นเจอดี!

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องและหลักฐานต่างๆ ไว้เสนอผู้บังคับพิจารณาสั่งการต่อไป