เมื่อวันที่ 25 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง และชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบร้านเกมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานบริการถูกต้องตามกฎหมาย ริมถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง หลังจากที่ทางเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีชายคนหนึ่งบันทึกไว้ โดยเดินตบสั่งสอนเด็กนักเรียนจำนวนหลายรายอย่าเล่นเกมเสียงดัง ก่อนก่อเหตุตบเด็กนักเรียนรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ขณะยกมือไหว้ขอร้อง

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบภายในร้านดังกล่าว เพื่อที่จะติดต่อขอข้อมูลและกล้องวงจรปิด โดยทราบผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายธนาสิทธิ์ อรรถการไพฑูรย์ อายุ 25 ปี หรือฉายา “ดิว ฟ้าลั่น” และ “ราชสีห์ ทับเที่ยง” ชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ส่วนอีกรายยังไม่ทราบตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากเกิดเหตุทางญาติของเด็กนักเรียนได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง

ด้านผู้ดูแลร้านเกม กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (24 ก.ค.) เวลาประมาณ 11.25 น. ซึ่งมีเด็กนักเรียนสวมชุดนักเรียนเข้ามาใช้บริการจำนวน 7 คน ซึ่งมีการสอบถามทราบว่าเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดเรียน แต่เด็กได้มาทำกิจกรรมที่โรงเรียน หลังจากเสร็จกิจกรรมของโรงเรียนแล้วได้เข้ามาเล่นเกมที่ร้าน เพื่อรอเวลาที่ผู้ปกครองมารับ ก่อนที่จะเข้ามาเล่นได้ประมาณ 25 นาที โดยทั้งหมด 7 คน นั่งอยู่ติดกันทั้งหมด ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาในร้าน แล้วเดินเข้าไปคุยกับเด็กทีละคน ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน หลังจากคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วเด็กนักเรียนได้เดินเข้ามาบอกตนว่าถูกทำร้าย จึงรีบติดต่อเจ้าของร้านทันที ส่วนคนร้ายมากัน 2 คน ก็ได้เดินออกจากร้านไปเลย ในส่วนของคนร้ายได้เข้ามาใช้บริการในร้านได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้จักแต่อย่างใด

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติทางคดีพบว่า นายธนาสิทธิ์ มีประวัติคดีติดตัวจำนวน 5 คดี เป็นคดีทั้ง พ.ร.บ.อาวุธปืน ยาเสพติด พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกายที่ถูกจับกุมไปแล้ว และอีก 1 คดี คือคดีเกี่ยวกับทรัพย์ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างสนธิกำลังล่าตัว เนื่องจากอาจจะเป็นอันตรายต่อประชาชน

ขณะเดียวยังมีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกเผยแพร่ออกมา โดยคนร้ายรายดังกล่าวเข้าทำร้ายร่างกายชายอีก 1 ราย บริเวณสนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและดวงตา จนทำให้เลือดไหลออกมาท่วมตัว นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า คนร้ายรายนี้มีการกระทำการในลักษณะเดียวกันนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย.