กลายเป็นโพสต์ที่สะเทือนใจคนรักสุนัขอย่างมาก หลังซุป’ตาร์สาวคนดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาอัพเดทรูปและคลิปของ น้องมันนี่ น้องริชชี่ น้องหมา 2 ตัวของดาราดังผู้ล่วงลับ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ตัวหนึ่งมีอาการหวาดกลัวกับทุกสิ่ง ทำให้สัตวแพทย์และหลายๆ คนห่วงใยอย่างมาก

โดยสาวอั้มเล่าเรื่องราวผ่านแคปชั่นว่า “ขอหาบ้านให้ 2 ชีวิตเดียงสา ลูกๆ ของพี่ซันนี่ ยูโฟร์ นะคะ จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5 ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า 8 ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์XX”

หลังจากสาวอั้มเล่าจบ แฟนๆ และคนรักสุนัขก็ไม่พลาดมามอบกำลังใจให้น้องริชชี่และมันนี่ รวมถึงทุกๆ คนรอบข้าง พร้อมอวยพรขอให้น้องได้เจ้าของใหม่ที่แสนดีและรักน้องจริงๆ บ้างก็บอกว่า ขอบคุณที่อั้มไม่ทอดทิ้งน้องหมาแล้วมาบอกต่อแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aum_patchrapa