กลายเป็นไวรัลที่น่ารักมาก เมื่อมีสาวสวยคนหนึ่ง ได้โพสต์วิดีโอผ่าน TikTok @nicha.natty พร้อมเล่าว่า “นี่แม่บ้านที่ไม่ใช่แค่แม่บ้าน แต่คือแม่คนที่ 2 #แม่บ้านที่ไม่ได้แปลว่าแม่บ้าน #แม่คือแม่ #รักน้าที่สุด”

โดยในคลิปเธอเล่าว่า แม่บ้านคนนี้น่ารักมาก ทำอาหารอร่อยทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นไทย, อีสาน, เหนือ, ใต้ หรือแม้แต่อาหารฝรั่งเศส อีกทั้งยังมีความสามารถหลากหลาย อาทิ ซ่อมพัดลมที่คอหักแล้ว หรือแม้แต่เก้าอี้ราคาตัวละ 8,000 บาท ที่พังแล้ว เธอสามารถเนรมิตให้กลับมาใช้งานได้ ซึ่งแม่บ้านคนนี้อยู่กับเธอมา 5 ปี และเธอก็ตั้งใจจะทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังเล็กๆ พร้อมกับให้โบนัสย้อนหลัง 5 ปี ด้วยเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท 

ต่อมา เธอตั้งใจนำเงินแบงก์พันมาเรียงใส่กรอบสวยงาม ซึ่งใช้เวลาทำประมาณ 2 ชั่วโมง เงินจำนวนนี้อาจจะไม่มาก แต่อยากตอบแทนที่แม่บ้านคนนี้ดูแลตัวเธอและทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างดี อีกทั้งยังรักเหมือนลูกแท้ๆ พร้อมคอยเตือนและคอยสอนเสมอ 

สาวผู้โพสต์เล่าเพิ่มเติมอีกว่า วันเกิดปีนี้ เธอพาแม่บ้านไปเที่ยวที่โรงเบียร์ พร้อมนัดแก๊งเพื่อนสาวมาแสดงความยินดีด้วย ซึ่งแม่บ้านคนนี้ก็เป็นสายแอลกอฮอล์เหมือนกัน โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า พวกเขาพากันเต้นอย่างเมามัน จนกระทั่งถึงช่วงเวลาพิเศษที่รอคอย ก็ได้มีการมอบของขวัญที่จัดเตรียมมาให้ ทุกคนต่างซาบซึ้งใจกับโมเมนต์นี้ ส่วนชาวแก๊งเพื่อนสาว ต่างมีของขวัญติดไม้ติดมือมามอบให้แม่บ้านคนนี้เหมือนกัน 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความน่ารักของป้าแม่บ้าน เพราะเธอยังดูสวยสุขภาพดีมากๆ มีจิตใจดี สมแล้วกับของชิ้นนี้ที่ได้รับ พร้อมชมแก๊งสาวและผู้โพสต์ ที่ใส่ใจและหวังดีขนาดนี้ ถึงจะไม่ใช่คนในครอบครัวแบบสายเลือดแท้ๆ แต่ยังมอบสิ่งที่มีค่า พร้อมรอยยิ้มที่สดใจจนเกิดโมเมนต์ดีๆ แบบนี้…

 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @nicha.natty