ถูกจับตามองหนักมาก สำหรับเรื่องราวของดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่ออกมาอัพเดทเรื่องราวการท้องลูกคนแรกของตนเองให้แฟนๆ รู้ผ่านยูทูบส่วนตัว พร้อมบอกว่าดีใจมากและมีการเตรียมการเรื่องลูกเอาไว้แล้ว ทำเอาหลายคนตกใจและพากันดีใจตามสาวไอซ์อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยในเรื่องนี้สาวไอซ์เองก็ได้บอกชัดๆ เลยว่า เตรียมการสอนลูก รวมถึงเลี้ยงลูกไว้อย่างไรบ้าง ที่สำคัญเธอรับตรงๆ ว่า รู้เพศลูกแล้วด้วย

ไอซ์ เผยว่า “เรื่องลูกตอนนี้อายุครรภ์ 3 เดือนกับ 2 วีกแล้ว วิธีการเลี้ยงลูกของไอซ์นะ ไม่มีอะไรมาก ก็ตกลงกันไว้ว่าอย่าสปอยล์ เขาก็พูดว่า เธออย่าให้ลูกเราบ้าแบรนด์เนมนะ ฉันไม่โอเคที่จะมาซื้อของแบรนด์เนมอะไรให้ ตัดภาพมา เขาซื้อทั้งรถเข็นแบรนด์เนม เสื้อผ้าแบรนด์เนม ไอซ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เขาก็บอก อ๋อ… ไม่เป็นไร ยังเล็กอยู่ ไม่รู้เรื่องหรอก (หัวเราะ) ก็ค่อนข้างย้อนแย้ง กับอาการแพ้ท้อง มีทานอะไรไม่ค่อยลง 3 วัน แล้วพอบอกคุณผู้ชายว่ากินอะไรไม่ได้เลย 3 วัน น้ำหนักลด เขาก็บอกว่า Good for you (หัวเราะ) เดี๋ยว… แต่เราเวียนหัวอยู่ แพ้ท้อง เลยขี้เกียจจะทะเลาะ แล้วเขาก็บอกอ้าว น้ำหนักลงมันไม่ได้ดีกับเธอเหรอ นึกว่าเราดีใจ ไอซ์รู้เพศแล้ว แต่ไม่บอกใคร”

“เรื่องการมีลูกก็เป็นไปตามแพลนนะ ดีใจมาก เราคุยกับเพื่อนว่ายังไงก็ต้องมีปีนี้ ถ้าอยากมีลูกคนที่ 2 ก่อนอายุ 40 แต่ถ้าเกิดตอนนี้ ยังคาบเกี่ยวนะว่าเขาจะเป็นเสือหรือกระต่าย ถ้าเป็นเสือจะเลี้ยงยากเกินไปหรือเปล่า แล้วแฟนไอซ์หันมาถามว่าเธอพูดอะไรของเธอ ฉันไม่สนใจ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าลองแล้วจะมาเลย เพราะว่าคนรอบตัว วัยตอนนี้ทุกคนมีปัญหาหมด แม้จะให้คุณหมอช่วยก็ใช่ว่าจะติดร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างอยู่ที่คุณแม่ อยู่ที่ดวง การที่เด็กคนหนึ่งจะมาเกิดไม่ได้ง่าย และก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสำเร็จ แล้ววันนั้นเราท้องอยู่ แต่ยังไม่ได้บอกใคร แล้วไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนเล่าว่าเก็บไข่ได้ฟองเดียว เราก็ไม่กล้าพูด เพราะก็มีเคสที่ยากลำบากมาก กว่าจะมีได้ พอกลับบ้านก็ขอบคุณลูกมาก ที่มาได้เอง เพราะ 80 เปอร์เซ็นต์ของเพื่อนเรา ต้องพึ่งแพทย์หมด”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ApitsaDay